fbpx
News

Big Hit จับมือ UMG สร้างโกลบอลบอยกรุปด้วยรายการออดิชันในอเมริกา

Big Hit Entertainment และ Universal Music Group เดินหน้าร่วมกันสู่การสร้างบอยกรุปวงใหม่ที่จะทำกิจกรรมโปรโมตในระดับโลก

โดยการเดินหน้าของโปรเจคต์นี้ได้รวมถึงการทำรายการออดิชันในอเมริกาซึ่งวางแผนที่จะออกอากาศในปี 2022 ควบคู่ไปกับการคัดเลือกสมาชิกวงจากการออดิชันในระบบของค่าย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับการร่วมมือที่เกิดขึ้นทาง Big Hit Entertainment จะเป็นผู้ดูแลในส่วนของการค้นหาสมาชิกที่มีศักยภาพ และการฝึกซ้อมของศิลปิน รวมถึงการโปรโมตผ่านช่องทางของ Weverse ในขณะที่ทาง Universal Music จะร่วมมือกับสื่อที่เป็นพาร์ทเนอร์ในการสร้างสรรค์รายการออดิชันในอเมริกา และดูแลในเรื่องของโปรดัคชันงานเพลง

ด้วยเครือข่ายของ Universal Music ที่กว้างขวางในทุกวงการ และความหลากหลายทางด้านดนตรีที่ร่วมงานกับศิลปิน นักแต่งเพลงชื่อดังมากมาย บวกกับองค์ความรู้ของ Big Hit Entertainment ในการจัดการศิลปิน จะทำให้โปรเจคต์นี้กลายเป็นจุดเริ่มต้นของวงไอดอลกรุปที่สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ให้กับวงการเพลงระดับโลก

คอยติดตามความคืบหน้าของโปรเจคต์นี้กันได้ว่าภาพแรกของโกลบอลบอยกรุปจากความร่วมมือของ Big Hit Entertainment และ UMG จะถูกนำเสนอออกมาอย่างไร

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button