fbpx
News

‘The Show’ เปิดตัว 3 ไอดอล K-POP รับหน้าที่ MC ทีมใหม่ของรายการ

หลังจากการอำลาหน้าที่ MC ของ จูยอน THE BOYZ, ชีฮยอน EVERGLOW และ คิมมินกยู อย่างเป็นทางการเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ล่าสุด ‘The Show’ ได้เปิดเผยรายชื่อ 3 ไอดอลที่จะมารับหน้าที่ MC ทีมใหม่ของรายการ

ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ SBS MTV ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า ยอซัง ATEEZ, คิมโยฮัน WEi และ จีฮัน Weeekly จะมารับหน้าที่เป็น MC ชุดใหม่ของรายการเพลง ‘The Show’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยโปรดิวเซอร์จากรายการ ‘The Show’ ได้กล่าวถึงเคมีของทีม MC ชุดใหม่ด้วยว่า “ถ้าหากคุณลองผสมชื่อของ คิมโยฮัน ยอซัง และ จีฮัน จะได้ออกมาเป็นคำในภาษาเกาหลีว่า ‘요.상.한’ (โย.ซัง.ฮัน) ที่หมายถึง Uncommon (พิเศษ) ในภาษาอังกฤษ โดยคุณสามารถรอติดตามเสน่ห์อันพิเศษของการผสมผสานทั้ง 3 MC กันได้”

ยอซัง คิมโยฮัน และ จีฮัน จะรับหน้าที่เป็น MC ให้กับรายการ ‘The Show’ ต่อจาก จูยอน THE BOYZ, ชีฮยอน EVERGLOW และ คิมมินกยู ที่สิ้นสุดการทำหน้าที่ไปเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

สำหรับทั้ง 3 MC จะเริ่มต้นการทำหน้าที่ MC อย่างเป็นทางการในวันที่ 2 มีนาคมนี้ ทางรายการ ‘The Show’ เวลา 6 โมงเย็นเกาหลี คอยติดตามกันว่าเคมีของ 3 คนที่เต็มไปด้วยความพิเศษนั้นจะเป็นอย่างไรบ้าง

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button