fbpx
NewsPlay

SHINee คัมแบค! โชว์สีสันใหม่ใน ‘Don’t Call Me’ พร้อมดนตรีและการแสดงที่ไร้ข้อจำกัด

กลับมาอย่างสมการรอคอย SHINee คัมแบค! พร้อมการนำเสนอดนตรีและการแสดงที่ไร้ข้อจำกัดของพวกเขาในผลงานใหม่อัลบัมเต็มชุดที่ 7 ที่มีชื่อว่า ‘Don’t Call Me’

ในทุกอัลบัมที่ผ่านมา SHINee ได้โชว์ให้เห็นถึงสีสันทางดนตรีที่มีเอกลักษณ์และเวทีการแสดงอันล้ำสมัยอยู่เสมอจนพวกเขาได้รับความรักและความนิยมไปทั่วโลกในฐานะ ‘ผู้ที่เป็นต้นแบบด้านการแสดงบนเวที’

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับผลงานอัลบัมเต็มชุดที่ 7 ‘Don’t Call Me’ นี้ เป็นการกลับมาของวง SHINee ในรอบ 2 ปี 6 เดือน หลังจากที่พวกเขาปล่อยอัลบัมเต็มชุดที่ 6 ของวงออกมาเมื่อเดือนกันยายน ปี 2018 ที่ผ่านมา

Image

โดยในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ SHINee ได้ปล่อยผลงานอัลบัมเต็มชุดที่ 7 ออกมาให้ได้ฟังกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับคลิปมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตคัมแบคของพวกเขาในครั้งนี้ที่มีชื่อเดียวกันกับอัลบัมว่า ‘Don’t Call Me’

‘Don’t Call Me’ เป็นเพลงแดนซ์แนวฮิปฮอป ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของ SHINee ที่ได้นำเสนอแนวเพลงนี้ โดยมาพร้อมกับเนื้อเพลงที่สื่อถึงอารมณ์อกหักอย่างตรงไปตรงมาหลังจากถูกคนรักทรยศ และเตือนคนๆ นั้นว่าอย่าโทรมาอีก สำหรับในมิวสิควีดีโอจะได้เห็นแฟชั่นฮิปฮอปสุดฮอตของสมาชิก รวมทั้งการร้องและการเต้นอันหนักหน่วงตามจังหวะที่รวดเร็วและทรงพลังอีกด้วย

 

โดยในอัลบัมเต็มชุดที่ 7 ‘Don’t Call Me’ นี้จะพาทุกคนไปพบกับสีสันที่แตกต่างไปจากเดิมของ SHINee ซึ่งชื่ออัลบัมมีความหมายสื่อถึง การไม่จำกัดความ SHINee ด้วยมุมมองที่อยู่ในกรอบหรือตายตัว และในอัลบั้มนี้ประกอบไปด้วยเพลงหลากหลายบรรยากาศทั้งหมด 9 เพลง ทั้งยังได้นักดนตรีระดับท็อปจากในเกาหลีและต่างประเทศมามีส่วนร่วมในการทำให้อัลบัมนี้สมบูรณ์แบบมากขึ้นอีกอย่าง นักทำเพลงฮิตอย่าง ยูยองจิน และ KENZIE, โปรดิวเซอร์ฮิปฮอปชาวอเมริกัน Dem Jointz, ทีมโปรดิวซ์ Moonshine และแรปเปอร์ Coogie กับ Woodie Gochild เป็นต้น

Image

นอกจากนี้ SHINee ยังได้มอบความสนุกให้กับแฟนๆ ด้วยการทำโปรโมตแบบ ARS ชื่อว่า ‘SHINee is Calling’ ที่มีคอนเซปต์เกี่ยวกับการโทรศัพท์ตามชื่อของอัลบั้ม โดยการโปรโมตนี้จะมีการฝากข้อความเสียง ถ้าต่อสายไปยังสายด่วนของ SHINee (ในประเทศเกาหลี 1811-0525 / ต่างประเทศ +82-70-7103-0525) ก็จะได้ยินเสียงของสมาชิกนั่นเอง และแฟนๆ ก็ยังสามารถฝากข้อความเสียงของตัวเองได้ด้วยเช่นกัน ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างถล่มทลายเพราะทันทีที่เริ่มการโปรโมต ARS เพียงแค่ 10 วินาทีแรก ก็มีสายโทรเข้ามากกว่า 100 สาย

: ภาพจากงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบัมแบบออนไลน์ของ SHINee :

เปิดตัวผลงานอัลบัมเต็มชุดที่ 7 ‘Don’t Call Me’ ของ SHINee ซึ่งได้รุ่นพี่ในสังกัดเดียวกันกับพวกเขาคือ ‘U-KNOW’ มารับหน้าที่พิธีกรในงานแถลงข่าวครั้งนี้

Image

Image

Image

  • SHINee

Image

อนยู

Image

คีย์

Image

มินโฮ

Image

แทมิน

Image

  • U-KNOW

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button