fbpx
News

CUBE แจ้งการพักกิจกรรมชั่วคราวของ ซูจิน – (G)I-DLE ทำกิจกรรมต่อด้วยสมาชิก 5 คน

Cube Entertainment ได้ออกประกาศอย่างเป็นทางการเพื่อชี้แจ้งถึงสถานการณ์ปัจจุบันที่เกี่ยวข้องกับการกล่าวอ้างถึงพฤติกรรมของ ซูจิน สมาชิกวง (G)I-DLE ในสมัยเป็นนักเรียน และแจ้งถึงการพักกิจกรรมของเธอลงเป็นการชั่วคราว

“นี่คือประกาศจาก Cube Entertainment

เราขอแถลงอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับประเด็นในสมัยนักเรียนของ ซูจิน สมาชิกวง (G)I-DLE

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อันดับแรกเราต้องขออภัยที่ไม่สามารถชี้แจงจุดยืนของเราได้ก่อนหน้านี้ ซึ่งเราพยายามอย่างเต็มที่ในการตรวจสอบข้อเท็จจริงที่จำเป็นต้องใช้เวลาในการดำเนินการตามขั้นตอนเพื่อยืนยัน

เราได้ตรวจสอบข้อมูลสถานการณ์ตามที่ถูกกล่าวหา ไปยังโรงเรียนของซูจิน คุณครู และเพื่อนร่วมชั้นหลายคน ซึ่งเราได้ทราบระหว่างในขั้นตอนการยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงที่มีการทะเลาะกันระหว่าง ซูจิน และนักเรียนคนอื่น แต่ไม่สามารถยืนยันตามข้ออ้างใดใดในโพสต์ที่เกิดขึ้นได้

ดังนั้นเราจึงเสนอให้มีการพบกันแบบตัวต่อตัวระหว่างผู้เขียนโพสต์และทางตัวแทนค่าย เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงอย่างชัดเจน แต่ฝ่ายที่เกี่ยวข้องระบุว่าเขาไม่ต้องการพบ อย่างไรก็ตามหากฝ่ายที่เกี่ยวข้องต้องการพบกันในอนาคตเราจะจัดให้มีการพูดคุยกันได้ตลอดเวลา

ในขณะนี้ ซูจิน ได้หยุดทำกิจกรรมทั้งหมดลงและ (G) I-DLE จะยังคงทำกิจกรรมต่อไปด้วยสมาชิกทีม 5 คน จนกว่าจะถึงเวลาที่เหมาะสม

เราขอแสดงความเสียใจอีกครั้งไปยังทุกท่าน ที่ทำให้เกิดความไม่สบายใจเนื่องจากปัญหาที่เกี่ยวข้องกับศิลปินของเรา อย่างไรก็ตามเราจะดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดต่อความคิดเห็นที่เป็นอันตรายและการเผยแพร่ของข้อมูลที่เป็นเท็จ

เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อชี้แจงข้อเท็จจริงที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เพื่อไม่ให้ผู้ใดได้รับความเสียหายโดยไม่เป็นธรรม”

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button