fbpx
HALLYU K PICKS!News

นาอินอู โชว์ลุคแรกในบท ‘อนดัล’ ตัวเอกจากซีรีส์ River Where The Moon Rises

ซีรีส์ River Where The Moon Rises ได้เดินหน้าถ่ายทำใหม่กันอย่างรวดเร็วหลังการเปลี่ยนแปลงนักแสดงในบทของ ‘อนดัล’ ที่ได้ นาอินอู เข้ามารับบทแทน จีซู ที่ถอนตัวออกไป

ล่าสุดทาง Victory Contents ได้แจ้งว่า นาอินอู ได้เริ่มต้นการถ่ายทำในบทของ อนดัล ตั้งแต่ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และจะได้เห็นการปรากฎตัวของเขาเร็วกว่าที่แจ้งไว้ก่อนหน้านี้ ซึ่งแฟนๆ ของซีรีส์อาจจะได้เห็นฉากที่ นาอินอู แสดง ตั้งแต่ในตอนที่ 7 และ 8 ที่จะออกอากาศให้ได้ชมกันในวันจันทร์-อังคารนี้

และพร้อมกับการแจ้งข่าวนี้ ทางทีมโปรดัคชันก็ได้เปิดเผยรูปเซตแรกของ นาอินอู ในบทของ อนดัล ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Image

ก่อนหน้านี้ทาง KBS ได้เปิดเผยว่าการออกอากาศของซีรีส์ River Where The Moon Rises จะยังคงออกอากาศตามกำหนดเดิมถึงแม้จะมีการเปลี่ยนแปลงนักแสดงหลักก็ตาม โดยการออกอากาศตอรที่ 7-8 จะทำการตัดฉาดที่ จีซู แสดงออกให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ในขณะทีนักแสดงใหม่ที่เข้ามาแทนที่จะเริ่มปรากฎตัวในตอนที่ 9

แต่อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าการทำงานเพื่อแก้ไขฉากต่างๆ ด้วยการถ่ายทำใหม่จะคืบหน้าอย่างรวดเร็ว ทำให้เราอาจจะมีโอกาสได้เห็นการปรากฏตัวของ นาอินอู ในบทของ อนดัล เร็วขึ้น

Image

ติดตามชมซีรีส์ River Where The Moon Rises พร้อมซับไทยกันได้ที่ viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button