fbpx
News

Big Hit ชี้แจง ‘ยังไม่มีการตัดสินใจ’ เรื่องการเซ็นสัญญากับ มิยาวากิ ซากุระ

หลังจากช่วงบ่ายวันนี้มีรายงานเกี่ยวกับการทาบทาม มิยาวากิ ซากุระ สมาชิกชาวญี่ปุ่นของ IZ*ONE ให้เข้าร่วมสังกัด Big Hit Entertainment หลังเสร็จการทำกิจกรรมของโปรเจคต์ในเดือนเมษายนนี้ ซึ่งล่าสุด ต้นสังกัดได้ออกมาชี้แจงตามรายงานดังกล่าวแล้ว

ในเวลาต่อมาของช่วงบ่ายวันที่ 11 มีนาคม Big Hit Entertainment ได้ออกมาชี้แจงอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับข่าวการทาบทาม มิยาวากิ ซากุระ เข้าร่วมสังกัด หลังจากเสร็จสิ้นการทำกิจกรรมร่วมกับ IZ*ONE ในเดือนเมษายนนี้ แล้วว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ในขณะนี้ยังไม่ได้การตัดสินใจใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้”

Image

Source 1

ข่าวก่อนหน้านี้:

ช่วงบ่ายวันที่ 11 มีนาคมตามเวลาในเกาหลี สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า Big Hit Entertainment ได้ทาบทาม มิยาวากิ ซากุระ สมาชิกชาวญี่ปุ่นของ IZ*ONE เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัดของค่าย หลังจากเสร็จสิ้นการทำกิจกรรมร่วมกับวง IZ*ONE

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยข้อมูลจากคนวงในที่ใกล้ชิดกับ มิยาวากิ ซากุระ ว่าเธอรับรู้ถึงข่าวนี้ ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงที่ ซากุระ จะตอบรับข้อเสนอจาก Big Hit Entertainment และยังมีการเปิดเผยอีกว่า ซากุระ อาจจะเป็นส่วนหนึ่งของทีมเกิร์ลกรุปใหม่ของค่ายที่วางแผนเตรียมเดบิวต์ในอนาคต

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button