fbpx
News

สื่อรายงาน Big Hit ทาบ มิยาวากิ ซากุระ ร่วมสังกัด หลังเสร็จสิ้นกิจกรรมกับ IZ*ONE

หลังจากมีการยืนยันถึงอย่างเป็นทางการแล้วถึงการทำกิจกรรมของเกิร์ลกรุป IZ*ONE ที่จะสิ้นสุดตามกำหนดการเดิมในเดือนเมษายนนี้ ทำให้มีการจับตามองถึงแพลนกิจกรรมในอนาคตของสมาชิกทั้ง 12 คน

ช่วงบ่ายวันที่ 11 มีนาคมตามเวลาในเกาหลี สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า Big Hit Entertainment ได้ทาบทาม มิยาวากิ ซากุระ สมาชิกชาวญี่ปุ่นของ IZ*ONE เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัดของค่าย หลังจากเสร็จสิ้นการทำกิจกรรมร่วมกับวง IZ*ONE

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยข้อมูลจากคนวงในที่ใกล้ชิดกับ มิยาวากิ ซากุระ ว่าเธอรับรู้ถึงข่าวนี้ ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงที่ ซากุระ จะตอบรับข้อเสนอจาก Big Hit Entertainment และยังมีการเปิดเผยอีกว่า ซากุระ อาจจะเป็นส่วนหนึ่งของทีมเกิร์ลกรุปใหม่ของค่ายที่วางแผนเตรียมเดบิวต์ในอนาคต

โดยล่าสุด Big Hit ได้ออกมาชี้แจงผ่าน The Celuv ว่า กำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริงถึงเรื่องนี้

Image

มิยาวากิ ซากุระ เริ่มต้นการทำกิจกรรมกับไอดอลกรุปทีม HKT48 ในญี่ปุ่นก่อนที่ในปี 2018 เธอจะตัดสินใจเข้าร่วมแข่งขันในรายการ ‘Produce 48’ และได้เดบิวต์ในโปรเจคต์เกิร์ลกรุป IZ*ONE หลังจบรายการ ซึ่งกำลังจะสิ้นสุดการทำกิจกรรมในเดือนเมษายนนี้

Source 1 2

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button