fbpx
HALLYU K PICKS!News

เมื่อชาว All The Butlers ไปเยือนบ้านสุดเรียบง่ายของ Rain และ คิมแทฮี

ในตอนล่าสุดของรายการ ‘All The Butlers’ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นักร้องหนุ่ม เรน ได้เชิญชวนเหล่าพ่อบ้านมาเยือนบ้านสุดหรูของเขาและภรรยา คิมแทฮี

รายการ All The Butlers ตอนล่าสุดเมื่อวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา สมาชิกประจำรายการได้รับการเชิญชวนจากนักร้องหนุ่ม เรน ให้เข้าเยี่ยมชมบ้านหรูของเขาและ คิมแทฮี โดยเมื่อมาเยือนถึงบ้านของ เรน แล้ว เหล่าสมาชิกก็ได้พูดหยอกล้อถึงความสมถะของบ้านหลังนี้ หลังจากได้เห็นการตกแต่งภายในของห้องนั่งรอที่เต็มไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ทั้งเรียบง่ายและเป็นของเก่าแก่

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ถึงแม้ว่า เรน จะไม่ได้เปิดเผยส่วนในบ้านทั้งหมดในผ่านรายการ All The Butlers แต่สมาชิกรายการและผู้ชมก็ยังประทับใจในขนาดของบ้านที่ดูพอเหมาะพอดี

โดยในช่วงเริ่มต้นของรายการ เรน ได้กล่าวกับสมาชิกคนอื่นๆ ของรายการ All The Butlers ว่า “ขอโทษนะครับ แต่ว่าอย่าแอบเอาของจากในบ้านหลังนี้ไปนะครับ แล้วก็ตอนนี้ผมไม่ได้อยู่บ้านคนเดียว เพราะงั้นช่วยเงียบๆ เหมือนกับเวลาฮัมเพลงด้วยนะครับ”

หลังจากที่ เรน บอกไปแบบนั้น ยางเซฮยอง หนึ่งในสมาชิกรายการจึงถามคำถามว่า “ตอนนี้คุณคิมแทฮีอยู่บ้านใช่มั้ยครับ” ซึ่งคำตอบของ เรน ก็ได้สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับทุกๆ คนด้วยการยืนยันว่าใช่ ก่อนที่จะบอกว่า “อย่าพูดถึงครอบครัวผมเลยครับ เดี๋ยวผมจะถูกจับได้ว่าพาทุกคนเข้ามา”

ด้วยความอารมณ์ขันของ อีซังมิน เขาก็ได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ขึ้นมาว่า “ประเทศเราก็แปลกอย่างนึง เราไม่สามารถเปิดเผยชีวิตส่วนตัวของครอบครัวคนดังที่มีความสุขกันได้ แต่พอเขาแยกทางกันปุ๊ปก็กลายเป็นข่าวใหญ่โตทุกที ผมล่ะไม่เข้าใจจริงๆ เลย”

ติดตามชมรายการ All The Butlers ตอนใหม่ พร้อมซับไทยกันได้ทุกสัปดาห์ที่ viu

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button