fbpx
News

Brave Girls เปิดเผยสัญญา 1st Win ของ Brave Brother และการเตรียมตัวคัมแบค

เกิร์ลกรุป Brave Girls กับกระแสความร้อนแรงหลังจากการเดบิวต์กว่า 10 ปีที่ยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่องด้วยสถิติของเพลง Rollin’ ที่สามารถกวาดอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงในเกาหลีจนทำสถิติ Perfect All Kill และคว้าอันดับ 1 จากรายการเพลงได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดในวันที่ 16 มีนาคม Brave Girls ได้เดินทางไปเยือนรายการวิทยุ MBC FM4U ‘Kim Shin Young’s Noon Song of Hope’ ของดีเจ คิมชินยอง เพื่อพูดคุยกันถึงเรื่องราวแต่งๆ ของวงที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมาก ซึ่งในระหว่างการพูดคุย คิมชินยอง ก็ได้ถามถึงสัญญาจาก Brave Brothers เจ้าของค่าย Brave Entertainment และโปรดิวเซอร์ของวง ที่ให้ไว้กับ Brave Girls เมื่อนานมาแล้ว ซึ่งพวกเธอเคยเปิดเผยคำสัญญานั้นผ่านรายการ ‘연예천재‘ ว่า เขาจะซื้อกระเป๋า Chanel ให้หากพวกเธอทุกคน ถ้าหากชนะอันดับ 1 ในรายการเพลง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยสมาชิก Brave Girls ก็ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวคำสัญญานี้อีกครั้งหลังจากชนะอันดับ 1 ในรายการเพลง ผ่านรายการวิทยุว่า

“เมื่อนานมาแล้ว ท่านประธานเคยบอกกับพวกเราว่าถ้าหากเราชนะเมื่อไหร่ เขาจะซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมให้ค่ะ ตอนนี้พวกเรายังไม่ได้รับนะคะ แต่แค่นี้ก็เซอร์ไพรส์มากแล้วค่ะเพราะท่านประธานเพิ่งบอกว่าได้สั่งกระเป๋าให้พวกเราแล้ว

ท่านประธานบอกเขาเข้าไปดูดีไซน์ของกระเป๋าแต่ละใบในแอปพลิเคชั่นทันทีที่พวกเราชนะอันดับ 1 แล้วก็เลือกใบที่เหมาะกับเราแต่ละคนเลย อันที่จริงตอนแรกเขาจำสัญญานี้ไม่ได้ด้วยค่ะ ก็เลยดีหน่อยที่พวกเราจำได้เอง”

นอกจากนี้ ยังมีผู้ฟังส่งคำถามเข้ามาถามถึงแพลนการคัมแบคครั้งแต่ไปของ Brave Girls ว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ ซึ่งพวกเธอก็ได้ตอบคำถามนี้ว่า

“พวกเราอยากที่จะคัมแบคในช่วงซัมเมอร์ค่ะ แต่ตอนนี้เราวางแผนที่จะไปรายการวาไรตี้กันให้มากขึ้นหลังจากเสร็จการโปรโมตเพลง Rollin’ ในรายการเพลงด้วย และหลังจากนั้นพวกเราจะพยายามอย่างเต็มที่ในการเตรียมตัวสำหรับคัมแบคในช่วงซัมเมอร์ค่ะ

ต่อจากนี้ก็ต้องฝากให้ทาานประธานของเราช่วยดูแลเรื่องเพลงให้ด้วยนะคะ”

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button