fbpx
HALLYU K PICKS!News

Rain คอนเฟิร์มงานแสดงซีรีส์ใหม่ ‘Ghost Doctor’ ลงจอครึ่งปีหลัง 2021

หลังจากมีผลงงานเพลง และคอนเทนต์ออนไลน์มาให้แฟนๆได้ติดตามกันแบบต่อเนื่อง ถึงเวลาที่ เรน จะหวนคืนจอโทรทัศน์ด้วยผลงานซีรีส์เรื่องใหม่แล้ว

วันที่ 17 มีนาคม เรน ได้ยืนยันการรับบทในซีรีส์เรื่องใหม่เรื่อง Ghost Doctor ซีรีส์แนวแฟนตาซี-การแพทย์ ของทีมโปรดัคชัน Bon Factory ที่ก่อนหน้านี้ได้ทำซีรีส์ในแนวนี้มาแล้วในเรื่อง Live Up By Your Name ซึ่งคราวนี้ความแฟนตาซีที่จะถูกนำมารวมกับเรื่องราวทางการแพทย์คือเรื่องของวิญญาน

และนักเขียนบทในเรื่องนี้ก็คือ คิมซอนซู จากเรื่อง Live Up By Your Name ที่จะมาร่วมงานกับผู้กำกับ บูซองชอล จากเรื่อง The Heirs ซึ่งในซีรีส์เรื่องนี้จะเล่าถึงหมอ 2 คนที่แตกต่างกันทั้ง เรื่องราวในชีวิต ความสามารถ และการใช้สัญชาตญาน และแล้วเหตุการณ์บางอย่างก็ได้รวมวิญญานของทั้งคู่มาอยู่ในร่างเดียวกัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับเรื่อง Ghost Doctor จะเป็นการคัมแบคผลงานซีรีส์ทางโทรทัศน์ของ เรน ในรอบ 2 ปี หลังจากผลงานการแสดงในเรื่อง Welcome 2 Life ทางช่อง MBC เมื่อปี 2019 | คลิกเพื่อชม: คลิก Welcome 2 Life พร้อมซับไทยฟรี

ซีรีส์ Ghost Doctor วางแผนออกอากาศในช่วงครึ่งปีหลัง 2021 คอยติดตามอัปเดตการออกอากาศและรายชื่อนักแสดงของเรื่องกันได้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button