fbpx
News

โปรดิวเซอร์ Joseon Exorcist ชี้แจงถึงสถานการณ์ล่าสุด-ประชุมตัดสินการออกอากาศพรุ่งนี้

หลังจากมีรายงานถึงการเตรียมยกเลิกการออกอากาศของ Joseon Exorcist จากประเด็นของโปรดัคชันที่ถูกมองว่านำเสนอมุมของประวัติศาสตร์ออกมาไม่เหมาะสม ซึ่งล่าสุดทางโปรดิวเซอร์ของเรื่องได้ออกมาชี้แจงถึงสถานการณ์ในปัจจุบันแล้ว

ชินคยองซู โปรดิวเซอร์ที่ดูแลการทำงานของเรื่อง Joseon Exorcist ได้ชี้แจงกับสื่อถึงสถานการณ์ปัจจุบันว่า

“ในตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันถึงการยกเลิกออกอากาศ ซึ่งการประชุมภายในจะเกิดขึ้นในช่วงเช้าของวันพรุ่งนี้ และผลสรุปจะทราบในช่วงเช้า”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยก่อนการประชุมจะเกิดขึ้นทางโปรดิวเซอร์ได้ติดต่อไปยังทีมนักแสดงของเรื่องเพื่อแจ้งให้ทราบถึงการประชุมที่เกิดขึ้น และความเป็นไปได้ต่างๆ

“การให้ทีมนักแสดงทราบผลสรุปหลังจากประชุมคงเป็นเรื่องที่เจ็บปวดมากเกินไป และในตอนนี้เองเรายังไม่ทราบว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร ซึ่งเหตุผลในการโทรแจ้งความเป็นไปได้ต่างๆให้กับนักแสดงได้ทราบก่อนเป็นหน้าที่ที่เราควรทำ

สำหรับอนาคตของ Joseon Exorcist ในตอนนี้อยู่นอกเหนือการตัดสินใของเรา และต้องรอคอยว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร”

Source 1


ข่าวก่อนหน้านี้:

จากรายงานของ Ilgan Sports สื่อในเกาหลี ได้รายงานว่า Joseon Exorcist ได้เตรียมยกเลิกการออกาอากาศหลังจากออกอากาศไปเพียงสองตอน จากการถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสมในเรื่องของโปรดัคชันที่ถูกมองว่าเป็นการบิดเบือนประวัติศาสตร์ และอาจก่อให้เกิดความเข้าใจผิด ซึ่งทาง Ilgan Sports ได้อ้างอิงข้อมูลจากแหล่งข่าวที่ระบุว่า

“ซีรีส์ Joseon Exorcist ได้ตัดสินใจที่จะยกเลิกการออกอากาศ ซึ่งผู้ชมจะได้ชมซีรีส์แค่ในส่วนของ 2 ตอนที่ได้ออกอากาศไปแล้ว ทางด้านของ PD ชินคยองซู กำลังอยู่ระหว่างการติดต่อนักแสดงของเรื่องนี้เพื่อแจ้งให้ทราบถึงการยกเลิกออกอากาศ”

จากการออกอากาศของ Joseon Exorcist ในสัปดาห์แรกได้เกิดประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องของประวัติศาสตร์เกาหลี และด้วยกระแสเชิงลบที่มองว่าโปรดัคชันของเรื่องถ่ายทอดภาพประวัติศาสตร์ออกมาอย่างไม่เหมาะสมทำให้บริษัทและแบรนด์เกือบ 20 แบรนด์ที่ได้ทำข้อตกลงซื้อจะโฆษณาไว้ได้ตัดสินใจถอนการสนับสนุนออกมา

ก่อนหน้านี้ ทาง SBS ได้ออกจดหมายขอโทษถึงประเด็นที่เกิดขึ้น และแจ้งถึงการแก้ไขฉากรวมถึงรายละเอียดที่เป็นประเด็น แต่อย่างไรก็ตามคำชี้แจงยังคงไม่สามารถทำให้เกิดความพอใจได้ และมีผู้ลงชื่อมากกว่า 184,000 คนที่ส่งไปยังทำเนียบประธานาธิบดีเพื่อขอให้พิจารณาการยกเลิกออกอากาศของซีรีส์เรื่องนี้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button