fbpx
News

แบคฮยอน ‘EXO’ แจ้งกำหนดวันเข้าเกณฑ์ทหารตรงกับวันเกิด

แบคฮยอน จะเป็นสมาชิกคนถัดไปของ EXO ที่เตรียมตัวเข้ารับหน้าที่เกณฑ์ทหารอย่างเป็นทางการ พร้อมกับเปิดเผยรายละเอียดวันรายงานตัว

ในวันที่ 2 เมษายน SM Entertainment ได้แจ้งกับสำนักข่าว OSEN ถึงกำหนดการการเข้ารายงานตัวเกณฑ์ทหารของ แบคฮยอน สมาชิกวง EXO อย่างเป็นทางการแล้วว่า เขาจะเข้ารายงานตัวในวันที่ 6 พฤษภาคมนี้ โดยรายละเอียดของเวลาและสถานที่ในการเข้ารายงานตัวจะไม่มีการเปิดเผยออกมา และไม่มีการจัดกิจกรรมใดๆ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในวันเดียวกัน แบคฮยอน ก็ได้เขียนจดหมายถึงแฟนคลับผ่านทางแอปพลิเคชัน Lysn เพื่อแจ้งข่าวให้แฟนๆ ได้ทราบด้วยตัวเองว่า

“วันนี้เป็นวันที่มีเมฆมากก็เลยอยากจะบอกอะไรดีๆ กับทุกคนครับ แต่ผมมีบางอย่างที่อยากบอกกับพวกคุณก่อนเป็นคนแรกด้วย ผมจะบอกว่า! วันนี้ผมได้รับหมายเรียกให้เข้ารายงานตัวเกณฑ์ทหารในวันที่ 6 พฤษภาคมครับ

มันไม่ใช่ว่าพวกเราจะต้องแยกจากกันตลอดไป แต่พวกเราแค่จากกันแค่สักพักเท่านั้น และจนกว่าจะถึงวันที่ผมเข้ากรม ผมอยากให้ทุกคนได้ใช้เวลากับผมในเส้นทางต่างๆ ให้ยังรู้สึกได้ว่าพวกเรายังคงอยู่ด้วยกันเสมอแค่ต่างรูปแบบกันเท่านั้น มากกว่าที่จะรอคอย คิดถึงผม หรือรู้สึกเศร้าครับ!

ผมจึงจะพยายามอย่างเต็มที่และเตรียมอะไรหลายๆ อย่างเอาไว้! ผมรู้ว่าการรอคอยนั้นมันยากแค่ไหน ผมเลยอยากจะบอกว่าผมรักพวกคุณมากกว่าขอให้ทุกคนรอ รักทุกคนนะครับ!”

แบคฮยอน จะเป็นสมาชิกคนที่ 6 ของ EXO ที่จะเข้ารับการเกณฑ์ทหาร โดยสมาชิกคนก่อนหน้าอย่าง ซิ่วหมิน และ ดีโอ ก็ได้ปลดประจำการเป็นที่เรียบร้อยแล้วตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคม 2020 – มกราคม 2021 ในขณะที่ เฉิน และ ซูโฮ ยังคงอยู่ในระหว่างการปฏิบัติหน้าที่อยู่ รวมถึง ชานยอล ที่เพิ่งจะเข้ารายงานตัวเกณฑ์ทหารเมื่อวันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button