fbpx
NewsTREND

เมื่อ ‘วิธีใช้เงินของ IU เพื่อซื้อของขวัญ’ กลายเป็นกระทู้ยอดนิยมบนเว็บบอร์ดของเกาหลี

เมื่อไม่นานมานี้ เรื่องราวของ นักร้อง-ไอดอลสาว IU ได้กลายเป็นกระทู้ยอดนิยมบนเว็บบอร์ดออนไลน์ในเกาหลี เมื่อมีชาวเน็ตได้โพสท์กระทู้ในหัวข้อ ‘วิธีใช้เงินของ IU’ ที่ทำให้ชาวเน็ตๆ คนอื่นสนใจเป็นอย่างมาก

เรื่องราวของนักร้องสาว IU นั้นมักจะได้รับความสนใจและเป็นที่นิยมจากชาวเน็ตบนเว็บบอร์ดออนไลน์ต่างๆ อยู่เสมอ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือเรื่องของการให้ของขวัญ ที่ทำให้แฟนๆ รู้สึกทึ่ง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Wikitree แมกกาซีนออนไลน์ของเกาหลี ได้พูดถึงโพสต์จากชาวเน็ตบนเว็บบอร์ดออนไลน์เกาหลีที่พูดถึงวิธีการใช้เงินของ IU ที่เคยถูกพูดถึงในรายการโทรทัศน์ต่างๆ ซึ่งก็ทำให้มีชาวเน็ตอีกหลายๆ คนต่างประทับใจในวิธีการใช้เงินของเธอในการให้ของขวัญมากมายกับผู้คนรอบตัวเธอ ตั้งแต่นักแสดงที่ร่วมงานกัน ทีมงานที่อยู่เบื้องหลังโปรเจคต์ต่างๆ ไปจนถึงแฟนๆ ที่มาเป็นกำลังใจให้กับเธอในกิจกรรม ที่ทำให้เกิดความประทำใจและถูกพูดถึงมาโดยตลอดถึงความน่ารัก และเอาใจใส่ผู้คนรอบตัวเธอ

Image

จองดงฮวาน นักแสดงรุ่นใหญ่ของวงการได้เคยเล่าถึงความประทับใจที่มีต่อ IU ตั้งแต่การร่วมงานกันครั้งแรกในเรื่อง You’re The Best, Lee Soon Shin! และทำให้เขาตอบรับบทซีรีส์เรื่องใหม่ทันทีที่ผู้กำกับบอกว่า IU คือนักแสดงนำของเรื่อง Hotel Del Luna

IU ยังเป็นที่รู้จักกันดีในวงการบันเทิงเกาหลีในเรื่องที่ว่า เธอมักจะมอบของขวัญให้กับทีมงานและนักแสดงคนอื่นๆ ที่ร่วมงานด้วยกันกับเธอ โดยหลายๆ คนต่างก็ชื่นชม IU ถึงการให้ความสำคัญและเอาใจใส่ผู้อื่นในเรื่องการมอบของขวัญให้ แม้แต่ของเล็กๆ น้อยๆ อย่างอาหารมื้อเล็กหรือของว่างที่จะเป็นพลังให้กับทุกคน

Image

นอกจากนี้ IU มักจะส่งขนมไปให้พนักงานของมูลนิธิ Green Umbrella Child Fund Korea และยังซื้อของขวัญอย่าง ขนมกล่องใหญ่ๆ เพื่อมอบให้กับแฟนคลับที่มารอเจอเธอที่สนามบินอีกด้วย รวมถึงมีอยู่ครั้งหนึ่งที่ IU เดินทางไปยังโรงเรียนมัธยมปลายพร้อมกับดอกไม้และขนมช็อคโกแลตสำหรับผู้สำเร็จการศึกษาทั้ง 156 คน เพื่อเติมเต็มความปรารถนาของแฟนคลับ

Image

IU ยังเคยมอบเสื้อแพดดิ้งแบรนด์ Gucci เป็นของขวัญให้กับทีมงานและนักแสดงคนอื่นๆ ที่ทำงานร่วมกันในมิวสิควิดีโอกับเธอ และยังเคยซื้อ iPhone XS Max ให้กับสมาชิก TWICE 8 คน และซื้อแหวนให้กับ นายอน เพราะเธอเพิ่งเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่

Image

ไม่เพียงเท่านั้น IU เคยส่งของขวัญให้กับรุ่นพี่อย่าง G-Dragon เป็นตู้เย็นที่เต็มไปด้วยโซจูแบรนด์ที่เธอเป็นพรีเซนเตอร์ พร้อมกับแปะฉลากพิเศษที่เป็นรูปของ G-Dragon เพื่อเป็นของขวัญก่อนเกณฑ์ทหาร

Image

IU ยังมอบของขวัญหนึ่งอย่างให้กับแฟนคลับที่มีความฝันอยากเป็นนักร้อง ด้วยไมค์ที่มีราคา 3 ล้านวอน (~ 83,314 บาท) รวมถึงยังมีรายงานว่า IU คอยส่งของขวัญในทุกๆ วันหยุดให้กับ พัคมยองซู ที่เคยร้องเพลงด้วยกันในรายการ Infinite Challenge ที่ทำให้เกิดเพลงฮิตอย่าง Leon

Image

หลังจากที่ได้เห็นโพสต์เรื่องราวของขวัญทั้งหมดที่ IU มอบให้กับคนที่อยู่รอบตัวเธอ ก็มีชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นในเชิงชื่นชมเธออย่างมากมาย เช่น ‘เธอเป็นคนที่น่าทึ่ง’, ‘เธอเป็นคนดีมากเลย’, ‘เธอทั้งเอาใจใส่และคิดถึงคนอื่น’ หรือ ‘ว้าว เธอให้ของขวัญคนอื่นเยอะมาก’

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button