fbpx
News

ฮันจีฮยอน ยอดฟอลไอจีพุ่ง 1000 เท่า หลังรับบท ‘จูซอกคยอง’ ในซีรีส์ The Penthouse

ฮันจีฮยอน นักแสดงหญิงเจ้าของบทบาท ‘จูซอกคยอง’ จากซีรีส์เรื่อง The Penthouse กับความนิยมจากผลงานการแสดงที่ทำให้ยอดผู้ติดตามบนโซเชียลมีเดียเพิ่มขึ้นอีกพันเท่า

นักแสดงดาวรุ่ง ฮันจีฮยอน ผู้รับบทเป็น ‘จูซอกคยอง’ ลูกสาวของ จูดันแท ในซีรีส์ยอดฮิตเรื่อง The Penthouse ที่ได้สร้างความประทับใจให้ผู้ชมด้วยบทบาทอันร้ายกาจจากซีซันที่ 1 ก่อนที่ในซีซันที่ 2 เราจะได้เห็นเรื่องราวการแก้แค้นและความโกรธของ จูซอกคยอง ที่ทำให้ตัวละครอื่นๆ ต้องหวาดกลัว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

จากความสำเร็จของซีรีส์ ‘The Penthouse’ ที่ทำให้ ฮันจีฮยอน ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในนักแสดงดาวรุ่งมาแรง พร้อมกับคำชมจากคนดูถึงทักษะการแสดงของเธอที่ยอดเยี่ยมไม่แพ้นักแสดงรุ่นใหญ่ รวมถึงภาพลักษณ์อันแข็งแกร่งบนหน้าจอ นอกจากนั้นแล้ว ฮันจีฮยอน ยังได้ปรากฏตัวในรายการต่างๆ ที่ทำให้เห็นถึงบุคลิกที่แท้จริงของเธอที่สดใสร่าเริงแตกต่างจากตัวละคร ‘จูซอกคยอง’ ซึ่งทำให้เธอได้รับความรักมากมายจากแฟนๆ ด้วยบุคลิกที่น่ารักและสดใสของเธอ ซึ่งล่าสุดเธอได้เป็นมิวส์คนแรกของแบรนด์ NEEDLY

Image

ถ้าหากย้อนกลับไปในช่วงเวลาเริ่มต้นของซีรีส์ The Penthouse นั้น บนอินสตาแกรมส่วนตัวของ ฮันจีฮยอน (IG: hanjiji54) มีผู้ติดตามอยู่ราวๆ 1,500 คน แต่หลังจากความสำเร็จของซีรีส์ ส่งให้ขณะนี้เธอมียอดติดตามที่เพิ่มขึ้นถึงพันเท่าเป็น 1.5 ล้านคนแล้ว และทำให้หลายๆ คนต่างเฝ้ารอติดตามก้าวต่อไปของ ฮันจีฮยอน ในวงการบันเทิง และบทบาทของ จูซอกคยอง ใน The Penthouse ซีซัน 3 ที่จะออกอากาศในเดือนมิถุนายนนี้อีกด้วย

Image

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button