fbpx
BlogHALLYU K PICKS!News

ออมกีจุน เล่าความต่างของ The Escape of the Seven เรื่องราวสุดปั่นที่ไม่มีซีรีส์ใดเหมือน

The Escape of the Seven ผลงานซีรีส์เรื่องใหม่จากทีมผู้สร้างซีรีส์สุดปั่นประสาทอย่าง The Penthouse ได้เริ่มต้นการออกอากาศแล้ว พร้อมกับการกลับมาของ ออมกีจุน ในบทบาทใหม่ที่แตกต่างออกไปจากการรับท จูดันแท

ใน The Escape of the Seven ออมกีจุน มารับบทของ แมธทิว ลี ซีอีโอของบริษัทสื่อสารรายใหญ่ ที่กลายเป็นผู้อยู่เบื้องหลังเกมการแก้แค้นเพื่อลงโทษคนทั้ง 7 คน ซึ่งเขาได้เล่าถึงการมารับบทในเรื่องนี้

ออมกีจุน “ตอนที่ได้ยินว่าผมจะได้มารับบทในผลงานของนักเขียน คิมซุนอค อีกผมรู้สึกดีใจมากครับ และตอบรับแทบจะทันที บทในเรื่องนี้มันยิ่งสนุกและน่าติดตามมากๆ ในเรื่องนี้ผมต้องมารับบทเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ และเป็นคนที่ต้องมาจัดการการลงโทษคนทั้ง 7 คน ซึ่งจะว่าไปแล้วมันเหมือนการมาเล่นบทที่ต้องเป็นคนจัดการกับคนร้ายในรอบหลายปีของผมเลยครับ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จุดที่หลายคนจับตามองคือเรื่องคาแรคเตอร์ของตัวละคร แมทธิว ลี ที่หลายๆ คนอยากรู้ว่าตัวละครนี้จะแตกต่างไปจาก จูดันแท ในเรื่อง The Penthouse อย่างไรบ้าง ซึ่งจุดนี้เองก็เป็นหนึ่งในความกังวลของ ออมกีจุน

ออมกีจุน “หลังจากที่แสดงเป็น จูดันแท ใน The Penthouse แล้ว การมารับบทในเรื่องนี้มันทำให้ผมกังวลพอสมควรเลยครับ ผมกังวลว่าจะต้องถ่ายทอดสีสันของตัวละครออกมาอย่างไรเพื่อให้ผู้ชมรู้สึกถึงความแตกต่างจากเรื่องก่อน เพราะผมเองก็ยังกลัวว่าภาพของ แมธทิว ลี ในเรื่องนี้มันจะไปซ้อนทับกันกับ จูดันแท ในการแสดงเรื่องนี้ผมเลยพยายามปรับโทนและความเร็วในการพูด รวมถึงการแสดงอารมณ์ก็จะต่างออกไปด้วย”

คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ The Escape of the Seven พร้อมซับไทย

ออมกีจุน ได้ทิ้งท้ายถึงความสนุกของซีรีส์ The Escape of the Seven ที่ไม่สามารถหาได้จากซีรีส์เรื่องอื่นๆ

ออมกีจุน “ซีรีส์เรื่องนี้มันสนุกมากจริงๆ ครับ มันเป็นเรื่องราวในแบบที่ผมเองก็ไม่เคยเห็นมาก่อน และคิดว่าคงไม่มีเรื่องไหนที่เป็นแบบนี้อีก คุณจะได้สัมผัสถึงรสชาติอันเผ็ดร้อนที่นำไปสู่ความตายของตัวละคร อยากให้ทุกคนดูเรื่องนี้ในแบบที่ไม่ต้องคิดมากเลยครับ แล้วจะรู้สึกชอบความสนุกของเรื่องนี้”

รับชมซีรีส์ The Escape of the Seven พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button