fbpx
News

รุกกี้มอนสเตอร์ ‘STAYC’ ยอดขายสัปดาห์แรกของซิงเกิลอัลบัมที่ 2 โต 250% จากอัลบัมเดบิวต์

STAYC วงเกิร์ลกรุปน้องใหม่ของวงการ K-POP ทำสถิติใหม่ของวงด้วยยอดขายซิงเกิลอัลบัมชุดที่ 2 ในสัปดาห์แรกที่เติบโตขึ้น 250% จากยอดขายอัลบัมเดบิวต์ของพวกเธอ

Hanteo ได้เปิดเผยยอดขายสัปดาห์แรกของซิงเกิลอัลบัม ‘STAYDOM’ ของวงรุกกี้ STAYC ออกมา ซึ่งยอดขายในช่วงสัปดาห์แรกระหว่างวันที่ 8-14 เมษายน ได้ทะลุ 30,000 ชุดไปเป็นที่เรียบร้อยกลายเป็นสถิติใหม่ของวง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยยอดขายสัปดาห์แรกของอัลบัม ‘STAYDOM’ อยู่ที่ 35,518 อัลบัม จากเดิมที่อัลบัม ‘Star to a Young Culture’ ซิงเกิลอัลบัมแรกของพวกเธอทำสถิติไว้ที่ 10,295 อัลบัม เป็นการเติบโตอย่างรวดเร็วในด้านยอดขายอัลบัมของวง ที่สะท้อนให้เห็นถึงความนิยมที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วงเวลาเพียง 5 เดือนหลังการเดบิวต์ช่วงปลายปี 2020

Image

พร้อมกับสถิติยอดขายที่เปิดเผยออกมา ทาง Hanteo ยังได้ยกให้วง STAYC เป็นวงรุกกี้มอนสเตอร์อีกวงหนึ่งที่น่าจับตามองในกระแสของวงไอดอลกรุป K-POP เจเนอเรชันที่ 4 ที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลก

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button