fbpx
News

Tao EXO อาการบาดเจ็บที่ขาแย่ลงหลังขึ้น Comeback Stage เมื่อวาน

EXO ขึ้นคัมแบคเสตจเมื่อวานที่ M!Countdown โดย เทา ได้ฝืนอาการบาดเจ็บร่วมแสดงเมื่อวาน

ในระหว่างการถ่ายทำคัมแบคเสตจมีการเทคอยู่หลายครั้งเพื่อให้ออกมาดูดีที่สุด ซึ่งอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้อาการบาดเจ็บของ เทา มีอาการแย่ลง

ก่อนหน้านี้ในงานแถลงข่าวอัลบั้ม EXODUS ได้มีการพูดถึงอาการบาดเจ็บของ เทา ว่า “ถ้าอาการบาดเจ็บของ เทา ไม่แย่ลงไปกว่านี้ เค้าจะสามารถเข้าร่วมการโปรโมทในการคัมแบคครั้งนี้ได้”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ตอนนี้ยังไม่มีรายงานว่า เทา จะต้องพักการร่วมโปรโมทคัมแบคครั้งนี้หรือไม่ แต่มีหลายความเห็นที่มองว่า เทา ควรได้รับการพักผ่อน เพื่อป้องกันไม่ให้อาการบาดเจ็บแย่ลงไปกว่านี้

จากทวิตเตอร์ของผู้ที่เข้าชมการซ้อม M!Countdown ในช่วงเช้าได้ระบุว่า หลังการซ้อมอาการบาดเจ็บของ เทา ดูน่าเป็นห่วงมากขึ้น และอาจจะไม่ได้ร่วมโปรโมทคัมแบคครั้งนี้ต่อ

หลังจากจบรายการ M!Countdown เทา ได้อัพเดทผ่าน Instagram ด้วยรูปเซลก้าขี้เล่น พร้อมบอกกับแฟนๆว่า “ผมจะหายเร็วๆนี้แหละ” พร้อมกับอัพเดทผ่าน Weibo ว่า “มันเจ็บมากจริงๆ แต่ผมก็ยังอยากเต้นต่อไป การแสดงวันนี้อาจจะทำให้หลายๆคนไม่ถูกใจ ผมจะไม่ดื้อแล้วก็จะพักผ่อนแล้วครับ”

I will get well soon

รูปภาพที่โพสต์โดย EXO-TAO黄子韬 (@hztttao) เมื่อ

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Leave a Reply

Back to top button