fbpx
News

KBS เลื่อนการออกอากาศ The Producer ออกไป

ในช่วงเย็นวันที่ 23 เมษายน ทางตัวแทนของซีรี The Producer ได้แจ้งว่า ซีรี่ จะเลื่อนวันออกอากาศตอนแรกออกไป

ตัวแทนของทีมงาน The Producer ได้แจ้งกับ DongA ว่า The Producer ที่จะออกอากาศทางช่อง KBS2 จะเลื่อนวันออกอากาศตอนแรกไปเป็นวันที่ 15 พฤษภาคม จากตอนแรกที่กำหนดไว้ว่าจะออกอากาศในวันที่ 8 พฤษภาคม และได้ขอโทษผ่านสื่อเกี่ยวกับการเลื่อนออกอากาศนี้ด้วย

เมื่อถามถึงสาเหตุของการเลื่อน ทางตัวแทนได้อธิบายว่า “แต่เดิมเราได้วางแผนว่าจะออกอากาศซีรีเรื่องนี้ในช่วงกลางเดือน พฤษภาคม และวันออกอากาศแบบเป็นทางการเพิ่งมีการยืนยันในวันนี้ โดยที่เคยบอกไว้ว่าเป็นวันที่ 8 พฤษภาคม เป็นแค่การคาดการณ์เท่านั้น ไม่ใช่วันนี่ที่ยืนยันแบบเป็นทางการ”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

The Producer ซีรี่ที่ถูกจับตามองมากที่สุดในตอนนี้ กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอุตสาหกรรมบันเทิง โดยได้นักแสดงนำอย่าง คิมซูฮยอน รับบท PD หนุ่มไฟแรง ที่มาทำงานนี้เพราะหลงรักผู้หญิงคนนึง, IU รับบท ไอดอลนักร้องสาวที่เป็นเด็กฝึกหัดมาตั้งแต่อายุ 13, ชาแทฮยอน รับบท PD ประสบการณ์ 10 ปี ที่ยังไม่มีผลงานเป็นชิ้นเป็นอัน และ กงฮโยจิน รับบท PD ระดับแนวหน้าที่ไม่เคยเผยความคิดให้ใครรู้ โดย The Producer ได้ทีมเขียนบทจาก You Who Came From The Star มาร่วมเขียนบทในเรื่องนี้

Source : (1)

#차태현 #공효진 #김수현 #아이유 조합인데 긴 말이 필요한가요? 우리【 #프로듀사 】1차 티저 보고, 5월 8일 금요일에 만나요~♬

Posted by KBS on Sunday, April 19, 2015

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button