fbpx
News

2PM วางตัวผู้กำกับMVใหม่ในคอนเซปเดิม และเลื่อนการคัมแบคออกไป

เมื่อวันที่ 13พฤษภาคม JYP Entertainment ได้บอกว่า 2PM เปลี่ยนผู้กำกับMV แล้ว โดยทางค่ายตัดสินใจทำงานร่วมกับ Naive Creative Production ในการทำมิวสิควิดีโอเพลงtitleในอัลบั้มใหม่นี้

JYP Entertainment บอกกับ Newsen ว่า “2PM จะทำงานร่วมกับ Naive สำหรับการถ่ายทำมิวสิควีดีโอ คอนเซปของมิวสิควีดีโอจะยังคงเหมือนเดิม แต่จะต้องเปลี่ยนวันสำหรับการปล่อยอัลบั้ม”

“Naive เป็นทีมที่พวกเราทำงานด้วยมาหลายครั้งแล้ว และพวกเรากำลังปรับตารางสำหรับมิวสิควีดีโอ และการคัมแบคอยู่”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้ 2PM จะถ่ายทำมิวสิควีดีโอกับ DEXTOR-LAB แต่ผู้กำกับบอกว่าไม่สามารถถ่ายทำให้ได้ และ JYP ได้ถูกยกเลิกการถ่ายทำ MV ของ 2PM อย่างกระทันหัน โดยบอกก่อน 4วันที่จะถึงกำหนดการตามตารางถ่ายทำ

จากการออกมาแถลงของทั้งสองฝ่ายที่ค่อนข้างแตกต่างกันจาก ผู้กำกับฮานซามิน ตอบกลับ กรณีข่าวการยกเลิกถ่าย MV ของ 2PM และ JYP ยืนยันจุดยืน กรณีถูกยกเลิกการถ่าย MV ของ 2PM

JYP บอกว่า “ผู้กำกับฮานซามินยังคงหลีกเลี่ยงความรับผิดชอบด้วยคำพูดที่ขาดความรับผิดชอบ และทางค่ายจะดำเนินการทางกฎหมายต่อโปรดักชั่นนั้น”

 

source : Mnet

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button