fbpx
BlogEddie BlogTREND

ควันหลง SBS Gayo Daejun 2015 งานส่งท้ายปลายปีที่แฟนทั้งรักทั้งเกลียด

มาถึงช่วงปลายปีก็ถึงเวลาของงานเทศการดนตรีส่งท้ายปลายปีของสถานีต่างๆ ปีนี้เริ่มต้นงานแรกกันด้วย SBS Gayo Daejun 2015 ของสถานีโทรทัศน์ SBS

ปีนี้ SBS Gayo Daejun 2015 มาในคอนเซป Music Together เริ่มต้นด้วยการเล่าเรื่องราวของการเปลี่ยนแปลงในวงการ K-Pop จากอดีตจนถึงปัจจุบัน ผ่านท่าเต้นโดย TWICE รุกกี้เกิร์ลกรุ๊ปที่ฮอทสุดๆช่วงปลายปี

https://www.youtube.com/watch?v=dBN3m7WDAio

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และที่แฟนๆต่างรอคอยและคาดหวังกันคือเสตจพิเศษต่างๆ ที่ไอดอลจากแต่ละวงจะได้มาร่วมงานกัน เริ่มต้นด้วยเสตจ Music Together ที่พา iKON, GOT7, VIXX และ B.A.P มาโชว์ร่วมกันบนบีทของ DJ KINGMCK

เสตจพิเศษที่รวมดีว่าสาวรุ่นใหม่ของวงการ K-Pop 4 คนในเสตจ Diva Together ที่ได้ อึนจี Apink. Ailee, โซลาร์ MAMAMOO และ ลูน่า f(x) มาโชว์ร่วมกัน

การร่วมงานกันของ IU และ Hyuk Oh ก็เป็นอีกหนึ่งเสตจพิเศษที่หลายคนประทับใจ เพลง Gondry และ Knees ในเวอร์ชันพิเศษที่พรีเรคคอร์ดไว้ล่วงหน้า

และที่เป็นธรรมเนียมประจำทุกปีคือ Tribute Stage ที่จะมาถ่ายทอดบทเพลงที่เป็นอมตะผ่านช่วงเวลาในอดีตมาถึงปัจจุบัน โดยปีนี้เป็นการ Tribute ให้กับ ยูแจฮา, คิมฮยอนชิก และ คิมกวางซอก โดยศิลปินรุ่นใหม่อย่าง เฉิน, แบคฮยอน EXO และ แทมิน SHINee เป็นผู้ถ่ายทอด 3 บทเพลงอมตะนี้

นอกจากนี้ยังมีเสตจที่ศิลปินที่จะขึ้นโชว์พร้อมกับเวอร์ชัน Remix อย่างเช่น CNBLUE ที่เปิดตัวด้วยเพลงในอดีตของวง ก่อนที่จะเข้าสู่เพลง Cinderella, 2PM ที่มาพร้อมกับเพลง 우리집‬(My House) ในเวอร์ชันใหม่ที่แฟนๆต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าประทับใจมาก และ EXO กับ SHINee ที่นำเพลง MAMA และ Lucifer มา remix รวมกันในเวอร์ชันร๊อค ก็สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆเช่นกัน

แต่บนความประทับใจนี้กลับมีข้อผิดพลาดในหลายๆด้านของโปรดัคชันที่แฟนๆหลายคนมองเห็นตรงกัน

Nextpage

1 2Next page
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button