fbpx
News

B.A.P คัมแบคมินิอัลบั้ม “Carnival” พร้อมพิกัดแผนที่ปริศนา

B.A.P เตรียมคัมแบคมินิอัลบั้ม อย่างที่หนุ่มๆเคยบอกเรื่อง การคัมแบคอีกครั้ง ก่อนคอนเสิร์ตเวิร์ลทัวร์2016

เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ค่าย TS Entertainment ได้ปล่อยรูปภาพหน้าปกมินิอัลบั้ม “Carnival” ที่กำลังจะปล่อยมาของ B.A.P ในรูปทีเซอร์เป็นรูปของเหล่ามาโทกิ กำลังซิ่งรถจี๊ปที่ตกแต่งไปด้วยลูกโป่งหลากสีสัน

ตัวแทนของค่าย TS Ent. บอกว่า “มินิอัลบั้มใหม่นี้ จะมีทั้งหมด 6เพลง และตอนนี้เรากำลังทำอัลบั้มกันอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายแแล้ว ในขณะที่มินิอัลบั้มที่ 4 “Matrix” ที่ปล่อยมาเมื่อสิ้นปีที่แล้วซึ่งเป็นคอนเซ็ปแบบมีพลัง และมีเสน่ห์ ในส่วนของมินิอัลบั้ม “Carnival” นี้ จะเพิ่มเติมความสนุก และสดใสลงไปมากขึ้น”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.facebook.com/OFFICIALB.A.P/photos/a.206487462770091.52641.204384629647041/966628546755975/?type=3&theater

 

และก่อนหน้านี้ สมาชิกวง B.A.P ได้ทำการอัพเดต Twitter เป็นพิกัดในแผนที่ และเมื่อลองเช็คดูพิกัดที่ตั้งเหล่านั้น คือที่ตั้งของงานเทศกาลที่มีชื่อเสียงต่างๆ เช่น Oktoberfest ที่เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี , Harbin Ice Festival ที่ประเทศจีน และ Sapporo Snow Festival ที่ประเทศญี่ปุ่น

Source 1

View post on imgur.com

จากที่เช็คพิกัดจากที่เหล่าสมาชิกB.A.P ได้ทำการโพสนี้แล้ว ยงกุก – ประเทศบราซิล , ฮิมชาน – เยอรมนี, แดฮยอน – เม็กซิโก, ยองแจ – ญี่ปุ่น, จงออบ – จีน และ เจลโล่ – โปแลนด์ 

ซึ่งประเทศเหล่านี้ต่างมีชื่อปรากฎอยู่ในรายชื่อประเทศที่จะจัดคอนเสิร์ต B.A.P Live On Earth 2016 World tour จะเป็นความบังเอิญ หรือตั้งใจ ต้องรอติดตามชมกันต่อไป

 

 

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button