fbpx
News

แฟนๆ GOT7 หลั่งน้ำตา JB ปรากฎตัวบนเวที Fly in Seoul “ผมจะกลับมาแข็งแรงกว่าเดิม 2 เท่า”

หลังจากข่าวอาการบาดเจ็บที่หมอนรองกระดูกของ JB สมาชิก GOT7 ที่ทำให้เค้าต้องพลาดการขึ้นคอนเสิร์ท Fly In Seoul ที่จัดขึ้นในวันที่ 29 และ 30 เมษายน

ท่ามกลางความเสียดาย และเสียใจของชาวอากาเซ่ ที่จะไม่ได้เห็นสมาชิกครบ 7 คนบนเวทีคอนเสิร์ท FLY in Seoul แต่เมื่อถึงเวลาที่คอนเสิร์ทเริ่มขึ้น ทุกคนก็เต็มที่ไปกับคอนเสิร์ท พร้อมกับ มาร์ค ได้บอกแฟนๆให้เรียกแท่งไฟในวันนี้ว่า แจบง หนึ่งวัน เพื่อเป็นตัวแทนของ JB

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในช่วงที่เป็นเสตจพิเศษต่างๆในคอนเสิร์ทวันนี้ ทั้งการเต้นเพลงเกิร์ลกรุ๊ป และเสตจพิเศษของ JB และ ยองแจ ก็มีการเว้นตำแหน่งไว้สำหรับ JB ทั้งสิ้น จนคอนเสิร์ทดำเนินมาถึงช่วงท้าย สมาชิก GOT7 กลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งพร้อมกับใส่เสื้อทัวร์ของคอนเสิร์ทครั้งนี้ และภาพที่ทำให้ อากาเซ่ ต้องประทับใจคือการปรากฎตัวของ JB ที่ออกมาในเสื้อทัวร์เช่นเดียวกัน ทำให้คอนเสิร์ทครั้งนี้ยังคงมีสมาชิก 7 คนบนเวที

Come and Get It! GOT7 สมาชิกทั้ง 7 คนของ GOT7 มายืนบนเวทีร่วมกัน ภาพที่แม้แต่แฟนๆโซน Twitter ก็ต้องน้ำตาไหลตามไปด้วย JB ได้เปิดเผยความรู้สึกกับแฟนๆว่า เค้าเองก็รู้สึกแปลกที่ต้องนั่งฟังเพลงของตัวเองอยู่หลังเวที และบอกแฟนๆว่า เค้าจะไม่ยอมแพ้ต่อความเจ็บปวดร่างกายเล็กน้อยที่เกิดขึ้นนี้ และจะกลับมาเป็น JB ที่แข็งแรง และสุขภาพดีมากกว่าเดิม 2 เท่า

JB โค้งขอบคุณแฟนๆ ทั้งๆที่มีอาการเจ็บหลัง และ Jackson เองก็พยายามที่จะห้ามฮยองไม่ให้ก้มลงมา

บรรยากาศช่วงโปรเจคเพลง Confession Song ที่แฟนๆมอบให้กับทั้ง 7 คน และทะเลสีเขียวที่งดงาม

https://www.youtube.com/watch?v=KW1X8Tq4EW0

 

CR TWITTER : @GymyG

https://www.youtube.com/watch?v=ftJLl6uejIA

GOT7 ไฟต์ติง

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button