fbpx
News

Lee Byunghun / Kang Dongwon / Kim Woobin ปะทะฝีมือในเรื่อง MASTER

Master ภาพยนตร์สืบสวนสอบสวนเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย อีบยองฮอน คังดงวอน และ คิมอูบิน ได้เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันนี้

งานแถลงข่าวเปิดตัวของ Master จัดขึ้นช่วงเช้าวันที่ 14 พฤศจิกายน ที่ CGV อัปกูจอง โดยผู้กำกับ โชอีซอก ร่วมด้วยนักแสดงนำทั้ง 3 คน โดยภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องนี้เริ่มถ่ายทำกันตั้งแต่เดือน เมษายน ที่ผ่านมา และมีกำหนดเข้าฉายในเดือน ธันวาคม นี้

โดยเรื่องราวของ Master เกี่ยวกับกลุ่มนักต้มตุ๋นระดับท๊อป ซึ่ง อีบยองฮอน รับบทประธานจิน หัวหน้าแกงค์รุ่นเก๋า ซึ่งมีมือขวานักวางแผนอัจฉริยะ รับบทโดย คิมอูบิน ที่ต้องมาเผชิญหน้ากับหัวหน้าหน่วยสืบสวนที่รับบทโดย คังดงวอน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.youtube.com/watch?v=_jFCPU_gdEg

โดยในเรื่องนี้ อีบยองฮอน จะต้องแปลงโฉมเป็นหัวหน้าแกงค์ต้มตุ๋นผมหงอก ซึ่งเค้าบอกว่าคาแรคเตอร์ของประธานจิน แตกต่างจากบทก่อนๆที่เค้าเคยแสดง ซึ่งเค้าต้องถ่ายทอดบุคลิกของคนที่มีความหลังซับซ้อนออกมา

ทางด้าน คังดงวอน กับการแสดงบทแอคชันซึ่งเค้าต้องการที่จะแสดงบทเช่นนี้มานานแล้ว แต่สำหรับเรื่องนี้กลับไม่ง่ายอย่างที่เค้าคิด เพราะระหว่างการถ่ายทำเกิดอุบัติเหตุในฉากที่ต้องถ่ายทำในรถยนตร์ จนเศษกระจกกระเด็นปักเข้าไปที่คอของเค้า จนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล

ในเรื่อง Master จะเป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 3 ของ อีบยองฮอน และคังดงวอน ในปี 2016 ที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์

คิมอูบิน น้องเล็กของทีมนักแสดง ได้พูดถึงการร่วมงานกับรุ่นพี่อย่าง คิมบยองฮอน และ คังดงวอน ซึ่งเค้ารู้สึกตื่นเต้น และถือว่าเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมแสดง ซึ่งเค้าได้รับคำแนะนำและได้เรียนรู้จากประสบการณ์ของรุ่นพี่มากมาย โดยในเรื่องนี้เค้าต้องรับบทเป็นหนุ่มอัจฉริยะ ที่ผันตัวมาทำงานให้กับแกงค์ต้มตุ๋น ซึ่งเค้าตั้งใจถ่ายทอดการแสดงออกมาให้ดูเป็นธรรมชาติที่สุด

Master เป็นภาพยนตร์ในการลงทุนของ CJ Entertainment ซึ่งคาดว่าจะมีผู้ชมเรื่องนี้ในโรงภาพยนตร์ถึง 10 ล้านคน โดย Master จะเข้าฉายอย่างเป็นทางการในเดือน ธันวาคม นี้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button