fbpx
News

Lee Kwangsoo พา The Sound of Your Heart ทุบสถิติ Web Drama

The Sound of Your Heart กลายเป็น Web Drama มียอดผู้ชมทะลุ 1 ล้านวิวอย่างรวดเร็ว พร้อมกับมีผู้ติดตามมากที่ีสุดใน Naver TV Cast

จากเว็บตูนยอดนิยม The Sound of Your Heart ได้นักแสดงนำอย่าง อีกวางซู มาสร้างเสียงหัวเราะ และเป็นตัวละครหลักในเวอร์ชัน Web Drama โดยข้อมูลจากทีมโปรดัคชันระบุว่า หลังจากเริ่มเผยแพร่ ละครเรื่องนี้ได้ทำสถิติ 1 ล้านวิว ใน 10 ชั่วโมงแรก และ 3 ล้านวิวในการเผยแพร่วันแรกทาง Naver TV Cast

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดย The Sound of Your Heart เริ่มเผยแพร่ตอนแรกเมื่อเดือน พฤศจิกายน มียอดวิวรวมทั้งหมดในเดือนที่ผ่านมา 20 ล้านวิวขึ้นเป็นอันดับ 1 ของ Web Drama ทั้งหมด รวมถึงจำนวนผู้ติดตามที่มาเป็นอันดับ 1 ด้วยเช่นกัน

จากความนิยมของ Webtoon ต้นฉบับ รวมกับฝีมือการแสดงของ อีกวางซู และนักแสดงคนอื่นๆ ทำให้ The Sound of Your Heart ได้รับการพูดถึงอย่างมากถึงความสนุกของเรื่อง และความฮาของนักแสดง ในช่วงเดือนที่ผ่านมา ซึ่งเผยแพร่ทาง Naver TV Cast 10 ตอน ก่อนที่จะเริ่มออกอากาศทางโทรทัศน์อีก 10 ตอน ในเดือน ธันวาคมนี้

สามารถติดตามความสนุกของ The Sound of Your Heart ได้ทางช่อง KBS2 ในคืนวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม กับ 10 ตอนสุดท้ายของละครเรื่องนี้ พร้อมกับรับชมได้ทาง Naver TV Cast เช่นกัน

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button