fbpx
News

Heize ส่งซิงเกิล Star ทำ Perfect All-Kill ในวันแรก แต่กลับโดนหาว่าลอกเพลงคนอื่น ?

แรปเปอร์สาว Heize ที่ครบเครื่องทั้งการแรป และการร้อง ส่งซิงเกิลใหม่ STAR ทำสถิติ Perfect All Kill ใน 24 ชั่วโมงแรกหลังจากปล่อยเพลงออกมา

โดย เพลง Star เป็นเพลงที่ Heize ได้เปิดเผยให้แฟนๆฟังกันมาแล้วในรายการ I Live Alone เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ทำให้แฟนๆหลายคนรอคอยเพลงๆนี้ ซึ่ง Heize ตั้งใจส่งเพลงนั้ออกมาเพื่อเป็นของขวัญช่วงปลายปีให้กับแฟนๆ ด้วยแนวเพลง บัลลาดป๊อป ที่ผสมผสานการร้องสไตล์ R&B และการแรปของเธอเข้าด้วยกัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยหลังจากปล่อยเพลงออกมายังไม่ถึง 24 ชม. เพลง Star ก็สามารถกวาดอันดับ 1 ใน 8 ชาร์ทเพลงหลัก ทั้งแบบ Real Time และ Daily ทำสถิติ Perfect All Kill เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

แต่อย่างไรก็ตามท่ามกลางกระแสเสียงตอบรับที่ดี ก็มีการตั้งขอสงสัยว่าเพลง Star ของ Heize ฟังดูคล้ายกับลอกเพลง Autumn Breeze ของ JIDA ที่ปล่อยมาเมื่อเดือน ตุลาคม

ทาง Heize ได้ออกมาชี้แจงในเรื่องนี้ว่า เพลง Star ของเธอได้โชว์การทำงานให้ได้ดูกันแล้วตั้งแต่ในรายการ I Live Alone ซึ่งออกอากาศตั้งแต่เดือนสิงหาคม ทำให้เป็นไปไม่ได้เลยที่เธอจะลอกเพลงที่เพิ่งปล่อยออกมาในเดือนตุลาคม ซึ่งข่าวลือเช่นนี้น่าจะมาจากความคล้ายกันของสไตล์เพลงมากกว่า และที่ต้องออกมาชี้แจงเพราะไม่อยากให้แฟนๆต้องรู้สึกไม่ดีไปกับข่าวลือเช่นนี้

https://www.youtube.com/watch?v=8fMHZLLY1po

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button