fbpx
News

PSY ขอบคุณ ‘Vincenzo’ มาร่วมแจม MV เพลงใหม่ของ Heize

หลังจากมีรายงานถึงการปรากฏตัวของ ซงจุงกิ ในมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ของ Heize ที่ล่าสุด PSY เจ้าของค่าย P NATION ก็ได้ออกมาแชร์รูปภาพรวมและกล่าวขอบคุณนักแสดงหนุ่ม

ในวันที่ 6 พฤษภาคม PSY โปรดิวเซอร์และเจ้าของค่าย P NATION ได้โพสต์รูปภาพที่ถ่ายร่วมกับ ซงจุงกิ และ Heize บนอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากมีรายงานว่า ซงจุงกิ จะมาร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ของ Heize พร้อมกับแนบข้อความแสดงความขอบคุณถึง ซงจุงกิ ที่มาร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอเพลงนี้อีกด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“Heize เป็นศิลปินที่มีความสามารถเป็นที่ยอมรับอยู่แล้ว และยังมีผลงานเพลงในอัลบัมที่เขียนด้วยตัวเองมากมายตั้งแต่ก่อนเข้าร่วมกับ P NATION สำหรับการมองหาทางที่จะสนับสนุนเธอในระหว่างการเตรียมตัวอัลบัมชุดแรกในฐานะของศิลปินจาก P NATION ผมจึงอยากช่วยเธอในด้านมิวสิควิดีโอ ซึ่งในช่วงที่กำลังฟังเพลงไตเติลของเธอซ้ำไปซ้ำมา ผมก็นึกถึงนักแสดงชายคนนึงที่เหมาะกับตัวละครนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ถึงแม้ว่าผมจะรู้จักเขาเป็นการส่วนตัว แต่พวกเราก็ไม่ได้รู้จักกันดีพอที่จะให้ผมขอความช่วยเหลือจากเขาได้ แต่อย่างไรก็ตาม เขาก็ยังคงตอบตกลงอย่างสุภาพ แล้วบอกอีกว่าตัวเขาเองก็เป็นแฟนเพลงของ Heize ด้วย ขอบคุณนะ วินเซนโซ่!!”

Image

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

(อดีต)มักเน่ของทีมที่ผันตัวเป็นนักเขียนอิสระ — มัลติแฟนดอมแห่งวงการ K-POP, มนุษย์ ENFJ

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button