fbpx
News

MONSTA X ส่งมิวสิควีดีโอคัมแบค “BEAUTIFUL” บทสรุปของ THE CLAN 2.5

: อัพเดต 21/03/2017

MONSTA X ส่งมิวสิควีดีโอคัมแบค เพลงโปรโมท “BEAUTIFUL” ออกมาแล้วเมื่อเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

หนุ่มๆกลับมาอีกครั้งด้วยอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรก The Clan Part 2.5: The Final Chapter <Beautiful> โดยการคัมแบคในครั้งนี้เป็นเรื่องราวที่ 3 ซึ่งเป็นบทสรุปสุดท้ายของการคัมแบค THE CLAN 2.5 ที่ต่อเนื่องมาจากการคัมแบคก่อนหน้านี้ด้วยเพลงโปรโมท All In และ Fighter ตามลำดับ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก


: อัพเดต 19/03/2017

MONSTA X ส่งคลิปพรีวิวทุกเพลงในอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกของพวกเค้า “The Clan Part 2.5: The Final Chapter <Beautiful>” ออกมาให้ได้ฟังกันแล้ว

โดยสมาชิกตำแหน่งแรปเปอร์ของวงอย่าง จูฮอน และ I.M มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อของทุกเพลง และมี 3 เพลงที่สมาชิกในวงมีส่วนร่วมในการแต่งและเขียนเนื้อ คือ จูฮอน ร่วมแต่งเพลง “Miss You” และ วอนโฮ ร่วมแต่งเพลง “I’ll Be There” และ “Oi”

โดยอัลบั้มเต็ม และมิวสิควีดีโอจะปล่อยออกมาในวันที่ 21 มีนาคม เวลา 6โมงเย็นของเกาหลี

 


: อัพเดต 16/03/2017

MONSTA X ปล่อยทีเซอร์MVคัมแบค “Beautiful”

เวลา 4ทุ่มของเกาหลี MONSTA X ส่งคลิปทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลงโปรโมท Beautiful  สำหรับคัมแบคอัลบั้มเต็ม The Clan Part 2.5: The Final Chapter <Beautiful>

https://youtu.be/_wIMoHjsbBo


: ข่าวก่อนหน้านี้

MONSTA X คลิปทีเซอร์คัมแบค บอกเล่าเรื่องราว “The Last Oath”

MONSTA X ปล่อยคลิปทีเซอร์ในชื่อ “THE LAST OATH” บอกเล่าเรื่องราวต่อเนื่องเป็นตอนสุดท้ายของ THE CLAN ต่อจากการคัมแบคในครั้งก่อน

โดยก่อนหน้านี้พวกเค้าได้ส่งรูปทีเซอร์ทั้งเดี่ยวและกลุ่มออกมา สำหรับการคัมแบคด้วยอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรก The Clan Part 2.5: The Final Chapter <Beautiful> ที่จะปล่อยมาในวันที่ 21 มีนาคมนี้

วันที่ 15 มีนาคมเวลา 4ทุ่มของเกาหลี MONSTA X ได้อัพเดตคลิปทีเซอร์เล่าเรื่องราวในชื่อ “THE LAST OATH” ออกมา

โดยในคลิปเป็นเรื่องราวที่ต่อเนื่องกับการคัมแบคในครั้งก่อนๆภายใต้เรื่องราวของ The Clan ที่ยังคงเห็นบางฉากที่คุ้นเคย รวมถึงฉากใหม่ที่ขยายเรื่องราวขึ้น บรรยายถึงความเจ็บปวดที่สวยงาม การก้าวไปอย่างไม่ทิ้งกัน และยังคงมีการพูดถึงการปกป้อง X CLAN ของพวกเค้า

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button