fbpx
News

ฉาก 1 วินาทีโดนถล่มเละ ใช้ชื่อจริง 2 พี่น้อง Jung ในสมุดระลึกผู้เสียชีวิต

ฉากเพียงวินาทีเดียวในซีรีส์เรื่อง Strong Family 2017 ที่ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์ทาง SBS ถูกถล่มโดยชาวเนต หลังพบชื่อจริงของ 2 พี่น้อง Jessica และ Krystal ในสมุดระลึกถึงผู้เสียชีวิต ซึ่งใช้ประกอบฉากในสถานรำลึก

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในสมุดระบุชื่อ จองซูยอน เป็นชื่อผู้เสียชีวิต และระบุชื่อ จองซูจอง เป็นผู้ระลึกถึง โดยมีข้อความต่อท้ายว่า “พี่คะ ฉันคิดถึงพี่ … รักพี่นะคะ …”

ถึงแม้ฉากนี้จะปรากฎเพียงวินาทีเดียวและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่อง แต่ก็สร้างความไม่พอใจให้กับผู้ชมที่เห็นรายละเอียดในจุดนี้ ทำให้เกิดการแสดงความคิดเห็นต่อว่า และเรียกร้องคำอธิบายในเรื่องนี้จากทีมงานซีรีส์

โดยทางตัวแทนของทีมโปรดัคชันได้ออกมาชี้แจงว่ารายละเอียดที่ปรากฎในซีรีย์เกิดขึ้นจากความบังเอิญ เพราะนอกจาก 2 ชื่อนี้แล้ว ก็ยังมีการใช้ชื่ออื่นๆในสมุดเล่มนั้นด้วย ซึ่งทีมงานเองไม่มีความตั้งใจที่จะให้เกิดประเด็นเช่นนี้ และไม่มีเหตุผลที่ทางทีมงานจะคิดร้ายต่อทั้ง 2 คน

Strong Family 2017 เป็นซีรีส์ที่สร้างขึ้นเพื่อสะท้อนการใช้ชีวิตของคนเกาหลีในปัจจุบัน พร้อมกับนำเสนอแนวทางการใช้ชีวิตในสังคมที่เต็มไปด้วยความวุ่นวาย ทำให้ผู้ชมคาดหวังว่าจะเป็นซีรีส์ที่มอบความอบอุ่น และเสียงหัวเราะให้กับการรับชม

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button