fbpx
News

คริสตัล เปิดเผย คิมแจอุค คือผู้ชายในอุดมคติที่เธออยากถ่าย We Got Married ด้วยเมื่อ 10 ปีก่อน

‘คริสตัล’ จองซูจอง และ คิมแจอุค ได้ร่วมเปิดเผยความรู้สึกในการเจอกันครั้งแรก และ พร้อมกับเรื่องราวในอดีตที่ จองซูจอง เคยเปิดเผยว่า คิมแจอุค เป็นผู้ชายในอุดมคติ ที่เธออยากถ่ายรายการ We Got Married ด้วย

ในวันที่ 7 มีนาคม จองซูจอง และคิมแจอุค ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ที่จะออกอากาศคืนวันจันทร์-อังคารเรื่องใหม่ทางช่อง KBS2 เรื่อง Crazy Love และได้ร่วมพูดคุย ตอบคำถามถึงเรื่องราวต่างๆ

โดยจองซูจองและคิมแจอุคได้ร่วมพูดคุยถึงความประทับใจในการเจอกันครั้งแรกในซีรีส์เรื่องนี้ว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คิมแจอุค “ผมมาแคสบทก่อน ในตอนแรกผมแปลกใจที่ได้ข่าวว่า ซูจอง มาแคสบทด้วย สำหรับผมที่ไม่เคยเจอเธอมาก่อน เธอมีภาพลักษณ์ภายนอกที่ดูนิ่งเหมือน ‘เจ้าหญิงน้ำแข็ง’ ที่เขาว่ากันเลยครับ เธอภาพของผู้หญิงเท่ๆ มากกว่าคนที่จะยิ้มกว้างๆ ซึ่งผมไม่เจอความรู้สึกแบบนั้นในตัวละคร ชินอารา เลย ผมเลยรู้สึกแปลกใจและคิดว่าอาจจะเป็นอีกด้านของเธอที่ต่างออกไปจากที่ผมรู้จัก ผมยินดีที่ได้รู้จักเธอในฐานะนักแสดง ซึ่งผมเองก็อยากรู้ครับว่าการแสดงของเธอนั้นจะเป็นยังไง พอผมได้ดู Sweet & Sour เธอก็แสดงได้ดี ผมเลยไม่กังวล แล้วอีกอย่างก็คือ เธอเป็นคนที่ขี้อายครับเวลาเจอคนแปลกหน้า”

Image

จองซูจอง “ความประทับใจแรกของฉันคือความรู้สึกที่เหมือนได้เจอ คิมแจอุค ที่อยู่บนจอโทรทัศน์ค่ะ เป็นผู้ชายที่มีมาดนิ่งดูขรึม คิมแจอุค มีออร่าในตัวเอง แต่พอได้รู้จักแล้วเขากลับเป็นคนที่มีเป็นมิตรมากๆ ตรงข้ามกับบุคลิคภายนอกเลย เขายิ้มกว้างจนเห็นฟัน ฉันประหลาดใจมาก ซึ่งเราก็แสดงด้วยกันและเข้ากันได้ดีตั้งแต่ครั้งแรกเลยค่ะ”

Image

นอกจากนี้ จองซูจอง ยังได้เผยอีกว่าเมื่อ 10 ปีที่แล้วเธอเคยบอกว่า คิมแจอุค เป็นผู้ชายในอุดมคติของเธอที่อยากร่วมรายการ We Got Married ด้วยกัน

จองซูจอง “ตอนที่ฉันอายุ 17 ปี กำลังทำกิจกรรมกับวง f(x) แล้วก็ได้ไปเป็นแขกรับเชิญของรายการ We Got Married ค่ะ ฉันก็ได้ตอบคำถามเกี่ยวกับการแต่งงานในรายการว่า ‘ฉันยังแต่งงานไม่ได้เพราะยังไม่บรรลุนิติภาวะ แต่รุ่นพี่ คิมแจอุค เป็นคนที่เท่มาก’ และฉันยังบอกไปอีกว่าอยากถ่ายทำรายการ We Got Married ร่วมกับ คิมแจอุค ในตอนแรกฉันอายมาก แต่หลังจากผ่านไป 10 ปีฉันก็ลืมเรื่องนี้”

คิมแจอุค ได้เล่าเพิ่มเติมอีกว่า “สนุกดีครับ ตอนนั้นผมถูกขอให้ส่งวิดีโอจดหมายให้ ซูจอง ด้วย ตอนช่วงอายุ 17 ปี มันเป็นช่วงที่คนในอุดมคติมักจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆไม่ใช่เหรอ เพราะงั้นผมก็เลยคิดแค่ ‘อย่างนี้นี่เอง’ ‘ผู้ชายในอุดมคติคือฉันงั้นเหรอ’ ซึ่งผมเองไม่เคยโอ้อวดในเรื่องนี้เลยครับ”

Image

ซีรีส์เรื่อง Crazy Love ได้ถูกนำเสนอออกมาในแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ของติวเตอร์อัจฉริยะคณิตศาสตร์ที่แกล้งความจำเสื่อมเมื่อรู้ตัวว่าตนเองจะถูกฆาตกรรม และอีชินอา เลขาสาวที่หลอกว่าตัวเองเป็นคู่หมั้นของเขาเพราะรู้ตัวว่าตัวเองจะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่นาน ทำให้หลายๆ คนคาดหวังว่าบรรยากาศเรื่องนี้อาจจะออกมาเป็นแบบน่ารักๆ วัยหนุ่มสาวชีวิตในออฟฟิศ

คิมแจอุค จะรับบทของ ‘โนโกจิน’ ติวเตอร์วิชาคณิตศาสตร์ระดับท็อปของเกาหลีที่มาเปิดโรงเรียนกวดวิชาของตัวเองในชื่อ GOTOP แต่ด้วยความเก่ง การได้รับความนับถือ และถูกยกย่องโดยลูกศิษย์ทำให้เขากลายเป็นคนที่ค่อนข้างยึดมั่นถือมั่นในตัวเองสูง จนกระทั่งวันหนึ่งเขาได้รู้ว่าตัวเองกำลังถูกวางแผนลอบสังหารอยู่

ทางด้านของ คริสตัล รับบทของ ‘อีชินอา’ เลขาของ โนโกจิน ที่ทำงานด้วยกันมาหนึ่งปีและต้องเผชิญความวุ่นวายในการทำงานกับเจ้านายของเธอมาตลอด ถึงแม้เธอจะต้องรับผิดชอบและติดต่อกับผู้คนมากมายแต่จริงๆแล้วเธอเป็นคนที่มีนิสัยเก็บตัว และชอบใช้ชีวิตเงียบๆ แต่แล้วจุดเปลี่ยนในชีวิตของเธอก็เกิดขึ้นเมื่อเธอได้รู้ว่าเธออาจจะมีชีวิตได้อีกไม่นานนัก

Image

Image

ติดตามซีรีส์ Crazy Love ซึ่งมีกำหนดการออนแอร์ให้ได้รับชมเป็นตอนแรกในวันที่ 7 มีนาคม เวลา 21.30 (ตามเวลาเกาหลี)

Source 1

อ่านต่อ

JuthamasW

Trainee ที่มีความสนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบศิลปินและซีรีส์เกาหลีทำให้เริ่มติดตามข่าวและมีความสนใจอยากลองทำคอนเทนท์ในด้านนี้

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button