fbpx
News

YG ตอบข่าว ‘Lee Jongsuk เตรียมตัวเกณฑ์ทหาร และถอนตัวจากภาพยนตร์เรื่องใหม่’

ช่วงเช้าวันที่ 21 กรกฎาคม มีข่าวรายงานว่า อีจงซอก ได้รับเอกสารแจ้งเรื่องการเข้ารับการเกณฑ์ทหาร และเป็นเหตุทำให้เค้าถอนตัวจากภาพยนตร์เรื่องใหม่ The Witch เพื่อเตรียมตัวเข้ารับการเกณฑ์ทหารเร็วๆนี้

ล่าสุดตัวแทนจาก YG Entertainment ได้ชี้แจงในเรื่องนี้ว่า เป็นเรื่องจริงที่ อีจงซอก ได้รับเอกสารเกี่ยวกับการเกณฑ์ทหารของเค้า แต่ในตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินใจว่าเค้าจะเข้ารับการเกณฑ์ทหารเมื่อไหร่

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และในกรณีของการถอนตัวจากภาพยนตร์เรื่อง The Witch ทางค่ายชี้แจงว่าไม่มีความเกี่ยวข้องเกี่ยวกับกำหนดการเกณฑ์ทหารแต่อย่างใด ซึ่งการตัดสินใจถอนตัวมาจากความต้องการของ อีจงซอก เองที่ต้องการช่วงเวลาในการพักหลังจากที่ทำกิจกรรมมาอย่างต่อเนื่องตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา

โดยผลงานของ อีจงซอก ที่กำลังรอการเผยแพร่อยู่คือ ภาพยนตร์เรื่อง V.I.P ที่มีกำหนดเข้าฉายในเดือน สิงหาคม และซีรีส์เรื่อง While You Were Sleeping ที่แสดงนำร่วมกับ ซูจี มีกำหนดเริ่มออกอากาศในเดือน กันยายน

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button