fbpx
News

WM แจ้งความต้องการการถอนตัวจาก The UNIT ของศิลปิน ‘I’

WM Entertainment ออกจดหมายอย่างเป็นทางการแจ้งถึงการขอถอนตัวออกจากรายการ The UNIT ของ I (ชายุนจี) เนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพ

ช่วงเช้าวันที่ 24 พฤศจิกายน ทาง WM Entertainment ได้แจ้งว่า I ได้ตัดสินใจที่จะถอนตัวจากรายการ The UNIT ซึ่ง I ได้แจ้งถึงปัญหาความอ่อนล้า และปัญหาด้านร่างกายต่างๆ ทำให้เธอไม่สามารถแสดงความสามารถของเธอออกมาได้ตามปกติ โดยตอนนี้ทางค่ายกำลังอยู่ระหว่างการพิจารณารายละเอียดด้านต่างๆ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

I เป็นที่รู้จักจากการเป็นน้องสาวของ บาโร B1A4 ในการโปรโมตโซโลเดบิวต์ของเธอเมื่อต้นปี 2017 ซึ่งเธอได้ตัดสินใจเข้าร่วมแข่งขันในรายการ The UNIT เพื่อโอกาสในการแสดงความสามารถของเธอออกมาให้กับสาธารณะได้เห็น โดยเธอผ่านรอบออดิชันมาด้วยคะแนน 6 บูท จากเมนทอร์

ในมิชชันแรกที่ผ่านมา I อยู่ในทีมสีเขียว และได้ยืนในตำแหน่งเซนเตอร์ของทีม

หลังจากประกาศจากทาง WM Entertainment แฟนๆของ I ได้แสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ว่าเป็นเรื่องที่น่าเสียดายในการถอนตัวของ I ซึ่งจากการออกอากาศ 4 สัปดาห์ที่ผ่านมา I ยังไม่มีแอร์ไทม์ที่เหมาะสมกับการแสดงความสามารถของเธอเลย ทั้งๆที่เธอผ่านออดิชันมาด้วยคะแนน 6 บูทก็ตาม

 

Source
TV Report
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button