fbpx
News

ปัญหาภายใน Fantagio ส่งผล Weki Meki เลื่อนการคัมแบค

ปัญหาภายในของค่าย Fantagio เริ่มส่งผลกระทบต่อแผนการทำกิจกรรมของศิลปินในค่ายช่วงต้นปี 2018

ตัวแทนจาก Fantagio ได้แจ้งกับสื่อช่วงเช้าวันที่ 4 มกราคม ว่าการคัมแบคของ Weki Meki มีความจำเป็นที่จะต้องเลื่อนออกไป และยังไม่มีกำหนดการโปรโมตที่แน่นอน ซึ่งการตัดสินใจครั้งนี้มาจากปัญหาในหลายๆเรื่องที่เกิดขึ้นภายใน Fantagio ทำให้การเตรียมความพร้อมอัลบั้มใหม่ของ Weki Meki ต้องหยุดชะงักลง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อย่างไรก็ตามอัลบั้มพิเศษของ ASTRO ที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 10 มกราคม นี้ ไม่ได้รับผลกระทบจากปัญหานี้แต่อย่างใดเนื่องจากกระบวนการทำงานในอัลบั้มนี้ได้เตรียมเสร็จเรียบร้อยแล้ว และจะปล่อยออกมาตามกำหนดเดิม

ทางด้าน องซองอู ศิลปินในสังกัดของ Fantagio ที่ทำกิจกรรมร่วมกับ Wanna One จะยังคงทำกิจกรรมตามปกติภายใต้การดูแลของ YMC Entertainment

ปัญหาของ Fantagio เกิดขึ้นหลังจากที่ co-CEO นาบยองจุน ถูกปลดออกจากตำแหน่งโดย JC Group ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของค่ายที่เป็นบริษัทจากประเทศจีน และแต่งตั้ง co-CEO ใหม่จากทีมบริหารฝั่งจีน โดยให้เหตุผลการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งนี้มาจากเรื่องความขัดแย้งในด้านการเงิน

จากเหตุการณ์นี้ทำให้กลุ่มพนักงานของ Fantagio รวมตัวหยุดงานประท้วง โดยแจ้งความต้องการให้แต่งตั้ง นาบยองจุน กลับตำแหน่งเดิม และเรียกร้องให้ JC Group ยุติการกระทำที่ไม่เหมาะสมทั้งการก้าวก่ายการบริหาร และยุติการใช้เงินบริษัท Fantagio ที่ไม่เกี่ยวข้องต่อการบริหารธุรกิจ

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button