fbpx
News

NU’EST W • ‘2018 พิสูจน์จุดเปลี่ยนสำคัญ กับผลงานใหม่ในครึ่งปีแรก’

NU’EST W วงยูนิตจาก 4 สมาชิกวง NU’EST กลายเป็นวงที่ได้รับการจับตามองอย่างมากสำหรับการทำกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นในปี 2018 นี้ ซึ่งจากความสำเร็จในช่วงปี 2017 ที่ผ่านมา ทำให้พวกเค้ากลายเป็นอีกหนึ่งวงไอดอลกรุ๊ปที่มีอิทธิพลต่อวงการ K-Pop ในปัจจุบัน

ถึงแม้การเริ่มต้นกิจกรรมของวง NU’EST ในช่วง 4-5 ปีหลังเดบิวต์จะได้รับความสนใจจากแฟนๆ K-Pop ไม่มากนักรวมถึงโอกาสในการแสดงความสามารถที่ไม่เพียงพอ จนทำให้สมาชิกของวงต้องไขว่คว้าโอกาสที่ 2 ด้วยการตัดสินใจกลับมาเป็นเด็กฝึกหัดเพื่อแข่งขันในรายการ Produce 101 ซีซัน 2 เพื่อโอกาสในการแสดงความสามารถออกมาให้กับสาธารณะได้เห็นอีกครั้ง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากโอกาสที่พวกเค้าได้รับในรายการ Produce 101 ซีซัน 2 ทำให้พวกเค้าสามารถกลับมาอยู่ในช่วงขาขึ้นของเส้นทางไอดอลกรุ๊ป K-Pop ที่เหมือนเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญในการสร้างกระแสของ NU’EST ให้เป็นที่นิยมอีกครั้ง

ในขณะที่ ฮวางมินฮยอน ทำหน้าที่เป็นหนึ่งในสมาชิกของ Wanna One ทีมผู้ชนะจากรายการ Produce 101 ซีซัน 2 อีก 4 สมาชิกของวง เจอาร์, อารอน, เบคโฮ และ เร็น ก็ได้ทำกิจกรรมกันต่อภายใต้การโปรโมตของยูนิต NU’EST W ซึ่งเป็นการสานต่อความนิยมในระหว่างที่รอคอยการกลับมารวมตัวอีกครั้งของทั้ง 5 คน ซึ่งความนิยมของยูนิตนี้สะท้อนออกมาให้เห็นด้วยความสำเร็จจากรางวัลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอันดับ 1 จากรายการเพลง หรือรางวัลจากงานประกาศรางวัลใหญ่อย่าง Golden Disc Awards, Seoul Music Awards และอีกหลายงาน

สำหรับในปี 2018 นี้ เป็นปีสำคัญของการยืนยันความสำเร็จ และพิสูจน์จุดเปลี่ยนสำคัญของวงที่จะส่ง NU’EST W ขึ้นมาสู่ระดับแนวหน้าของวงการ K-Pop ซึ่งพวกเค้าเตรียมตัวที่จะคัมแบคด้วยผลงานใหม่ในช่วงครึ่งปีแรกนี้ พร้อมกับแผนการทำกิจกรรมต่างๆของวงที่จะเกิดขึ้นก่อนการกลับมารวมตัวกันของ NU’EST ทั้ง 5 คน ในปีหน้า

และก่อนที่จะถึงการคัมแบคของ NU’EST W รอติดตามชมการแสดงพิเศษของวง ที่จะเปิดเผยออกมาเร็วๆนี้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button