fbpx
HALLYU K PICKS!News

The UNIT เปิดตัวแท่งไฟรายการ + คอนเฟิร์มถ่ายทอดสดการแข่งขันรอบสุดท้าย 10 ก.พ.

รายการเซอร์ไววัลออดิชัน The UNIT ยืนยันการถ่ายทอดสดการแข่งขันรอบสุดท้าย และการประกาศผลผู้ชนะของรายการ

ตัวแทนจากรายการ The UNIT ได้แจ้งกับสื่อว่า การแข่งขันในรอบสุดท้ายของรายการ The UNIT จะจัดขึ้นในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ โดยการแข่งขันและการประกาศชื่อผู้ชนะจะออกอากาศสดให้ผู้ชมได้ร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ไปพร้อมกันกับผู้ชมที่เข้าร่วมชมการแข่งขัน

ในรอบสุดท้าย TOP18 ของ UNIT G และ UNIT B จะทำการแสดงสดให้กับผู้ชมได้ชม ก่อนที่จะเข้าสู่การประกาศ TOP9 ของทั้ง 2 ทีมที่จะเป็นผู้ชนะของรายการ และได้โอกาสในการเดบิวต์ร่วมกันในวงโปรเจคกรุ๊ป

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

การแข่งขันในรอบสุดท้ายจะเปิดให้ผู้ชมที่สนใจเข้าชมลงทะเบียนผ่านระบบของ TMON จนถึงวันที่ 6 กุมภาพันธ์ และจะประกาศรายชื่อผู้ที่ได้เข้าชมการแข่งขันในรอบสุดท้ายวันที่ 8 กุมภาพันธ์

พร้อมกันนี้ The UNIT ได้เปิดเผยแท่งไฟอย่างเป็นทางการของรายการ ซึ่งมีจำหน่ายแล้วทางออนไลน์ในเว็บไซต์ของ TMON ราคา 15,000 วอน

สำหรับการออกอากาศใน วันที่ 3 กุมภาพันธ์ จะเป็นการประกาศอันดับของผู้เข้าแข่งขัน Top18  ที่จะได้เข้าสู่การแข่งขันในรอบสุดท้าย นอกจากนี้ในรายการจะเปิดเผยคอนเซปที่อยู่เบื้องหลังโปสเตอร์ The UNIT Black ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้

ติดตามชมรายการ The UNIT และร่วมลุ้นว่าใครจะเป็นผู้เข้าแข่งขันที่คว้าโอกาสสำคัญจากรายการได้ พร้อมซับไทย ที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button