fbpx
News

STELLAR ประกาศยุติการทำกิจกรรมของวงอย่างเป็นทางการ

STELLAR กลายเป็นอีกหนึ่งวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ประกาศยุติการทำกิจกรรมของวงลงหลังจากที่ทำกิจกรรมโปรโมตมาเป็นเวลากว่า 7 ปี

โดยเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สมาชิกของ STELLAR ทั้งในอดีตและปัจจุบันได้เข้าร่วมงานแฟนมีตติ้ง พร้อมกับได้แจ้งกับแฟนๆถึงการตัดสินใจยุติการทำกิจกรรมของวง

โดยสัญญาของสมาชิก STELLAR กับทาง Entertainment Pascal ได้สิ้นสุดลงแล้ว ซึ่งสมาชิกตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งสมาชิกแต่ละคนตัดสินใจที่จะทำกิจกรรมในวงการบันเทิงต่อในด้านต่างๆตามความต้องการของแต่ละคน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ก่อนหน้านี้ กายอง และ จอนยูล ได้หมดสัญญาลงและยุติการทำกิจกรรมร่วมกับ STELLAR ไปแล้ว ทำให้มีการเพิ่มสมาชิกใหม่ คือ โซยอง และ ยงฮึน เพื่อเข้ามาทำกิจกรรมในวงต่อ ซึ่งเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา สัญญาของ มึนฮี และ ฮโยอึน ได้หมดลง ทำให้ทุกฝ่ายตัดสินใจร่วมกันว่าถึงเวลาที่สมาชิกของวงจะต้องเติบโตต่อไปในเส้นทางที่แต่ละคนตัดสินใจ

STELLAR เดบิต์ในปี 2011 ก่อนที่จะมีการเปลี่ยนแปลงสมาชิก และเริ่มได้รับความสนใจหลังจากที่มีการเปลี่ยนแปลงคอนเซปของวงตั้งแต่เพลง Marionette เมื่อปี 2014 โดยในปี 2017 ที่ผ่านมา สมาชิกได้ร่วมทัวร์ในประเทศบราซิล ก่อนที่สัญญาของสมาชิกจะทยอยสิ้นสุดลงช่วงปลายปีที่ผ่านมา

https://www.youtube.com/watch?v=NUS5Vp3hT6o

https://www.youtube.com/watch?v=M89N7rw2Dtc

https://www.youtube.com/watch?v=NCQpzHPYRUc

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button