fbpx
News

KBS ทุ่ม 600 ล้านทำ 2 MV โปรโมตเดบิวต์ทีม UNB จาก The UNIT

UNB ทีมยูนิตชายจาก The UNIT ที่กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวเดบิวต์ได้เปิดเผยรายละเอียดการเตรียมตัวเดบิวต์ของทีมออกมาแล้ว

โดยก่อนหน้านี้ UNB ได้เปิดเผยวันที่ในการเดบิวต์อย่างเป็นทางการออกมาแล้วเป็นวันที่ 7 เมษายน ล่าสุดได้มีการแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมว่าในการโปรโมตเดบิวต์ของทีม จะมาพร้อมกับ 2 เพลงไตเติลที่ต่างสไตล์กัน ซึ่งสมาชิกได้ทำงานในสตูดิโอ และเตรียมความพร้อมสำหรับถ่ายทำ MV มาตั้งแต่ช่วงเดือนที่ผ่านมา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

พร้อมกับการเปิดเผยเรื่องเพลงไตเติลในครั้งนี้ ยังมีข้อมูลเพิ่มเติมว่า KBS ได้ลงทุนกว่า 600 ล้านวอนในการถ่ายทำ MV ของทั้ง 2 เพลงนี้ ซึ่งเป็นความตั้งใจแต่แรกของการทำงานในรายการ The UNIT ที่จะให้การสนับสนุนในการสร้างโอกาสเดบิวต์อีกครั้งให้สมาชิกทุกคนก้าวขึ้นมาสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จ

นอกจากการโปรโมตเดบิวต์ที่กำลังจะมาถึง ก่อนหน้านี้ในงานแฟนมีตติ้งได้มีการเปิดเผยว่าสมาชิกของ UNB ได้เตรียมตัวที่จะทำกิจกรรมในต่างประเทศเพื่อไปพบกับแฟนๆที่คอยให้กำลังใจและสนับสนุนพวกเค้าระหว่างการแข่งขันในรายการ The UNIT ที่ผ่านมา

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button