fbpx
News

Lee Yikyung ♥ Jung Insun | ทีมงาน Welcome to Waikiki ยอมรับช่วยปิดบังความสัมพันธ์ของ 2 นักแสดง

เป็นข่าวเดตประจำสัปดาห์นี้ไปเป็นที่เรียบร้อย กับการเปิดเผยความสัมพันธ์ของ อีอีคยอง และ จองอินซอน 2 นักแสดงจากเรื่อง Welcome To Waikiki 

ช่วงบ่ายของวันที่ 17 เมษายน สื่อในเกาหลีได้รายงานถึงความสัมพันธ์ของ 2 นักแสดง ซึ่งแหล่งข่าวในวงการบันเทิงได้เล่าว่า อีอีคยอง และ จองอินซอง ได้คบหาดูใจกันมากว่า 1 ปีแล้ว ก่อนที่ทั้ง 2 คนจะได้มาร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง Welcome To Waikiki

โดยหลังจากข้อมูลนี้ถูกนำเสนอออกมา ทางต้นสังกัดของทั้ง 2 คนก็ได้ออกมายืนยันความสัมพันธ์นี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า ทีมงานบางส่วนของซีรีส์ Welcome To Waikiki ก็ทราบถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ แต่เนื่องจาก อีอีคยอง และ จองอินซอน กังวลว่าการเปิดเผยความสัมพันธ์อาจกระทบต่อการทำงานและการโปรโมตของซีรีส์เรื่องนี้ ทำให้ทั้งคู่ตั้งใจที่จะปิดความสัมพันธ์นี้ไว้เป็นควาบลับจนกว่าการทำงานและการออกอากาศของซีรีส์จะสิ้นสุดลง ซึ่งทีมงานก็ได้ให้ความร่วมมือในเรื่องนี้ด้วย

Image result for welcome to waikiki site:twitter.com

ในตอนนี้ Welcome To Waikiki เดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายของเรื่องแล้ว โดยตอนจบของเรื่องจะออกอากาศในคืนวันที่ 17 เมษายน นี้ สามารถติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button