fbpx
News

Yubin เปิดเผย ‘คอนเซปอัลบั้มเดบิวต์จะทำให้ทุกคนคาดไม่ถึง’

ยูบิน แรปเปอร์สาวที่หลายๆคนติดตามกันมาตั้งแต่สมัยทำกิจกรรมร่วมกับ Wonder Girls ซึ่งในตอนนี้เธอกำลังจะโซโล่เดบิวต์อย่างเป็นทางการแล้ว

ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับนิตยสาร Allure เธอได้เปิดเผยเรื่องราวของการทำงานเพื่อเตรียมตัวเดบิวต์ให้ได้ทราบกัน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“หลายๆคนพอนึกถึงคอนเซปของฉัน ภาพของสไตล์แบบเกิร์ลครัชคงเป็นอันดับแรกๆที่นึกถึงกัน”

ยูบิน ได้เปิดเผยถึงคอนเซปและสไตล์ในการทำงานอัลบั้มเดบิวต์ ที่แม้แต่แฟนๆของเธอเองก็อาจจะคาดไม่ถึง

“หลายๆคนพอนึกถึงคอนเซปของฉัน ภาพของสไตล์แบบเกิร์ลครัชคงเป็นอันดับแรกๆที่นึกถึงกัน ฉันคิดว่าเพลงที่ฉันกำลังทำอยู่ในตอนนี้ อาจจะเป็นสิ่งที่แฟนๆคาดกันไม่ถึงค่ะ แม้แต่ฉันเองยังรู้สึกเซอร์ไพรส์เลยระหว่างที่เตรียมตัวสำหรับอัลบั้มนี้

ฉันพยายามจะเอาแนวเพลงที่โดนใจฉันมารวมเข้ากับสีสันในแบบของฉันเอง ฉันคิดถึงเรื่องนี้เยอะมากๆแล้วก็ปรึกษาร่วมกับทีมงานด้วยเหมือนกัน”

“ฉันคิดถึงเรื่อง อะไรคือสิ่งที่เป็นตัวฉัน สีสันแบบไหนที่จะสะท้อนตัวตนของฉันออกมาได้ดีที่สุด ซึ่งตอนนี้ฉันได้ข้อสรุปออกมาแล้วค่ะว่าในเมื่อฉันมีสิ่งที่ชอบ มีสิ่งที่ฉันสนใจ ดังนั้นฉันก็ควรแสดงออกมาให้เต็มที่โดยไม่มีข้อจำกัดกับตัวเอง”

อัลบั้มโซโล่เดบิวต์ของ ยูบิน จะปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันในวันที่ 5 มิถุนายน คอยติดตามกันได้ว่า ตัวตนของ ยูบิน จะถูกถ่ายทอดออกมาในผลงานของเธออย่างไร

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button