fbpx
News

Kim Chungha เตรียมคัมแบคต่อยอดความนิยมปี 2018

คิมชองฮา กลายเป็นหนึ่งในศิลปินโซโล่หญิงที่ได้รับความนิยมอย่างมากในการทำกิจกรรมปีนี้ หลังจากที่ส่งมินิอัลบั้ม ‘Offset’ ออกมาตั้งแต่ช่วงเดือน มกราคม

ล่าสุดได้มีรายงานว่าช่วงครึ่งปีหลัง 2018 นี้ คิมชองฮา จะปล่อยผลงานใหม่ออกมาอีกชุดเพื่อร่วมบรรยากาศการโปรโมตในช่วงซัมเมอร์

ทาง MNH Entertainment ต้อนสังกัดของ คิมชองฮา ได้เปิดเผยถึงแพลนกิจกรรมต่อจากนี้ว่าได้มีการวางแผนโปรเจคใหม่ของ คิมชองฮา ที่จะโปรโมตคัมแบคในช่วงครึ่งปีหลัง 2018 ด้วยเพลงที่แสดงเสน่ห์ของเธอออกมา นอกจากนี้ คิมชองฮา ยังได้รับข้อเสนอจากค่ายเพลงในญี่ปุ่นที่ต้องการให้เธอไปโปรโมตในอนาคต รวมถึงการทำกิจกรรมอื่นๆทั้งในญี่ปุ่นและประเทศอื่นๆ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางต้นสังกัดยังได้ทิ้งท้ายว่า ช่วงครึ่งปีหลัง 2018 จะเป็นอีกช่วงที่ คิมชองฮา มีตารางกิจกรรมที่จะได้พบกับแฟนๆอย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆที่ให้การสนับสนุนเธอมาโดยตลอด

ในปี 2018 คิมชองฮา ได้รับความนิยมอย่างมากจากการโปรโมตเพลง Roller Coaster ซึ่งติดอันดับท็อปชาร์ตต่างๆในเกาหลีเป็นเวลาหลายเดือน และเป็นหนึ่งในศิลปินที่งานเทศกาลฤดูใบไม้ผลิของมหาวิทยาลัยต่างๆให้ไปร่วมแสดงในงาน นอกจากนี้เธอยังได้ร่วมเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ดังอย่าง NBA ด้วยเช่นกัน

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button