fbpx
HALLYU K PICKS!News

PD ซีรีส์ ‘Are You Human?’ ขอโทษผู้ชมจากปัญหาในฉาก ‘ตบจริง’ ของตัวละครหลัก

จากปัญหาความรุนแรกในฉากที่ นัมชิน (ซอคังจุน) ตบหน้า โซบง (กงซึงยอน) อย่างรุนแรงในการออกอากาศตอนแรกของซีรีส์เรื่อง Are You Human? ซึ่งทำให้ผู้ชมหลายรายรู้สึกไม่ดีต่อฉากนี้ และได้ตำหนิการทำงานของผู้กำกับถึงความไม่เหมาะสมของฉากที่นำเสนอ ซึ่งมีการเปิดเผยว่าฉากนี้เป็นการตบจริงไม่ใช่มุมกล้องหรือเทคนิคแต่อย่างใด

ล่าสุดทาง อีกอนจุน โปรดิวเซอร์ใหญ่แผนกซีรีส์ของ KBS และโปรดิวเซอร์ ชายองฮุน ที่ดูแลการผลิตของซีรีส์เรื่อง Are You Human? ได้ขอโทษ และชี้แจงถึงการใส่ฉากนี้เข้ามาในเรื่องแล้ว

CP อีกอนจุน ได้ชี้แจงว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“มันเป็นเรื่องราวสมมติที่เกิดขึ้น ทั้งตัวละคร และเนื้อเรื่อง และเป็นฉากจำเป็นที่จะต้องใส่เข้ามาเพื่อสร้างเส้นทางของตัวละคร สำหรับตัวผมเองเข้าใจถึงความรู้สึกไม่สบายใจของผู้ชมที่ได้ชมฉากนี้ ซึ่งฉากนี้เป็นเพียงแค่การสร้างโครงเรื่องของเรื่องราวทั้งหมดเท่านั้น”

PD ชายองฮุน ได้ขอโทษในเรื่องนี้ และได้ชี้แจงว่า

“สิ่งหนึ่งที่ผมจะบอกกับทุกคนคือ ความรุนแรงในฉากเช่นนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก ผมไม่คิดมาก่อนว่าจะเกิดปัญหาเช่นนี้ขึ้น เราพยายามจะถ่ายทอดเรื่องราวของลูกเศรษฐีที่คิดว่าตัวเองมีอำนาจเหนือคนอื่นและใช้มันอย่างไม่เหมาะสม มันเป็นปมปัญหาที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อถ่ายทอดตัวละคร ‘นัมชิน’ ซึ่งเราไม่คิดว่าเสียงตอบรับจะออกมาเป็นเช่นนี้

ความจริงที่ปรากฎออกมาว่าผมได้สั่งให้เค้าตบเธอจริงๆระหว่างการถ่ายทำ ในส่วนนี้เป็นความผิดของผมเองทั้งหมด

เสียงตำหนิจากผู้ชมคือสิ่งที่ผมจะน้อมรับไว้ เป็นสิ่งที่ผมควรจะคิดไตร่ตรอง และเติบโตขึ้น ผมรู้สึกตกใจกับเสียงตอบรับที่เกิดขึ้นซึ่งเป็นส่วนที่ผมไม่คาดมาก่อน ยิ่งผมพูดมากเท่าไหร่มันยิ่งเหมือนการแก้ตัว ผมจึงอยากขอโทษที่สร้างฉากเช่นนี้ขึ้นมา

ผมหวังว่าผู้ชมจะรู้สึกสบายใจขึ้นในการชมซีรีส์เรื่องนี้ ซึ่งตัวผมเองไม่ได้ตั้งใจที่จะให้ผู้ชมรู้สึกไม่สบายใจจากฉากที่เกิดขึ้น จากนี้ผมจะระมัดระวัง และทำงานออกมาให้ดีที่สุด”

Are You Human? เป็นซีรีส์ที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากพลอตเรื่องที่แตกต่างและน่าสนใจ ในเรื่องราวของหุ่นแอนดรอย์ที่ถูกสร้างขึ้นมาแทนที่ของมนุษย์ ซึ่งเค้าต้องเผชิญกับปัญหาและความสัมพันธ์ต่างๆที่ซับซ้อน ซึ่งบางครั้งมนุษย์เองก็ไม่อาจเข้าใจและแก้ไขสิ่งเหล่านี้ได้

ติดตามชม Are You Human? พร้อมซับไทยได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button