fbpx
News

‘ทายาท แดจังกึม’ MBC เตรียมโปรเจคซีรีส์ใหม่ต่อยอดเรื่องราวของแดจังกึม

ทีมงานจาก MBC ได้เปิดเผยถึงการเตรียมความพร้อมของโปรเจคซีรีส์ใหม่ ที่จะเป็นการต่อยอดจากเรื่องราวของ แดจังกึม มาสู่ทายาทในรุ่นปัจจุบัน

โปรเจคใหม่ของ MBCได้ตั้งชื่อไว้ว่า Let’s Do it After Eating มีกำหนดออกอากาศช่วงเดือน กันยายน จะเป็นซีรีส์สไตล์ซิตคอมวาไรตี้ที่เป็นเรื่องราวของทายาทที่สืบสาบเลือดจาก แดจังกึม มาถึงยุคปัจจุบัน

เรื่องราวจะถูกเล่าผ่าน 3 พี่น้องที่เป็นทายาทของ แดจังกึม ซึ่งทั้ง 3 คนได้สืบทอดเซนส์ด้านอาหารของ แดจังกึม มา ทำให้พวกเค้าสามารถรับรู้ รส กลิ่น และสัมผัสของอาหารได้อย่างยอดเยี่ยม

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image result for dae jang geum site:twitter.com

พี่คนโต ทำรายการกินอาหารออกอากาศตามร้านอาหารถูกๆทั่วไปในชีวิตจริง พี่คนรองทำรายการแบบเดียวกันแต่จะตระเวนไปตามร้านสะดวกซื้อ ในขณะที่คนน้องทำรายการเพื่อถ่ายทอดสูตรทำอาหารของตัวเอง

หลังจากที่ทั้ง 3 คนทำงานส่วนตัวเสร็จแล้วทุกคนจะกลับมาทานมือค่ำด้วยกัน ซึ่งทีมงานคาดหวังว่าเหนือหาความสัมพันธ์ของพี่น้องจะทำให้ผู้ชมรู้สึกอบอุ่นไปกับบรรยากาศการทานข้าวพร้อมหน้ากันในครอบครัว ซึ่งปัจจุบันวัฒนธรรมในเกาหลีได้เปลี่ยนไปและทำให้คนทั่วไปกินต้องข้าวคนเดียวมากขึ้น

ในเรื่อง Let’s Do it After Eating จะได้ PD ซอฮเยยุน อดีตโปรดิวเซอร์รายการวาไรตี้ ที่หันมาจับงานซีรีส์เรื่องแรกในเรื่อง Borg Mom เมื่อปีที่ผ่านมา รอติดตามเรื่องราวของทายาทแดจังกึมกันได้ เดือน กันยายน นี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button