fbpx
News

MBC ปัดฝุ่นรายการเซอร์ไววัลออดิชันในกลุ่มนักเรียน คาดเด็ก SOPA & HANLIM เข้าร่วมแข่งขัน

หลังจากล้มเลิกโปรเจครายการเซอร์ไววัลออดิชั่นเพื่อสร้างไอดอลกรุ็ปวงใหม่เมื่อช่วงปี 2017 ที่ผ่านมา MBC เตรียมปัดฝุ่นโปรเจคนี้ขึ้นมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้งพร้อมกับนำเสนอคอนเซปที่แตกต่างออกไปจากรายการเซอร์ไววัลออดิชันเพื่อค้นหาสมาชิกไอดอลกรุ็ปก่อนหน้านี้

ทีมงานจาก MBC ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่าการทำงานในโปรเจคใหม่นี้ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ซึ่งรายการวางแผนที่จะออกอากาศช่วงฤดูใบไม้ร่วงปลายปี 2018 นี้ นำทีมโดย PD จองชางยอง ที่อยู่เบื้องหลังรายการอย่าง Music Core และ Section TV

สำหรับรูปแบบรายการจะเป็นการแข่งขันของผู้เข้าแข่งขันที่เป็นนักเรียนช่วงอายุระหว่าง 10-20 ปี เพื่อค้นหาดาวรุ่งดวงใหม่ที่เต็มไปด้วยความสามารถ ซึ่งเป้าหมายคือการให้กำเนิดศิลปินรุ่นใหม่ให้กับวงการเพลง ไม่ใช่แค่การเป็นสมาชิกไอดอลกรุ็ปเท่านั้น

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยการวางคอนเซปของรายการได้รับแรงบันดาลใจจากความสำเร็จของวงไอดอลกรุ็ปอย่าง BTS ที่พร้อมไปด้วยศักยภาพของการเป็นไอดอล และศิลปินที่สร้างสรรค์ผลงานด้วยตัวเอง จนได้รับการยอมรับจากผู้ฟังทั่วโลก

ในตอนนี้ทีมงานได้เริ่มเดินสายชักชวนนักเรียนจากโรงเรียนศิลปะด้านการแสดงต่างๆ เช่น SOPA, Hanlim และ Seoul Arts High School ที่มีความสนใจให้เข้ามาร่วมความท้าทายในรายการนี้ และเตรียมเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันอย่างเป็นทางการช่วงซัมเมอร์นี้

รอติดตามอัพเดตรายละเอียดจากรายการเซอร์ไววัลใหม่ของ MBC เร็วๆนี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button