fbpx
News

JIN LONGGUO ส่งคลิปทีเซอร์ที่ 2 สำหรับโซโล่มินิอัลบั้ม ‘Friday n Night’

จินหลงกั๋ว (คิมยงกุก) เตรียมส่งผลงานใหม่ในฐานะศิลปินโซโล่ กับมินิอัลบั้มแรกของเค้าในชื่อ ‘Friday n Night’ ซึ่งจะปล่อยออกมาในวันที่ 29 สิงหาคมนี้ เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

หลังจากประกาศโซโล่อย่างเป็นทางการของ หลงกั๋ว ทั้งเปิดบัญชีออฟฟิศเชียลในหลายๆช่องทาง รวมถึงโลโก้ และสีออฟฟิศเชียลที่ใช้สำหรับการทำกิจกรรมในฐานะศิลปินโซโล่แล้ว เค้าได้เริ่มปล่อยทีเซอร์ต่างๆออกมาแล้ว

โดย หลงกั๋ว จะโปรโมตมินิอัลบั้มแรกของเค้าในชื่อ ‘Friday n Night’ ด้วยเพลงโปรโมตในชื่อเดียวกัน ซึ่ง หลงกั๋วได้มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงด้วย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

: อัพเดต 27/08/2018

เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ออฟฟิศเชียลได้ปล่อยคลิปทีเซอร์ที่ 2 ของมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘Friday n Night’ ของ หลงกั๋วออกมาแล้ว

https://www.youtube.com/watch?v=R1Iev3G6Nus&feature=youtu.be


: อัพเดต 26/08/2018

เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ออฟฟิศเชียลได้ปล่อยคลิป highlight medley มินิอัลบั้มแรก ‘Friday n Night’ ของ หลงกั๋ว ออกมาแล้ว ซึ่งมีทั้งหมด 5 เพลงรวมเพลงโปรโมตคือ ‘Friday n Night’ ด้วย

https://www.youtube.com/watch?v=3x0q7cgcMgE&feature=youtu.be


: อัพเดต 24/08/2018

เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ออฟฟิศเชียลได้ปล่อยคลิปทีเซอร์สำหรับมินิอัลบั้มแรก ‘Friday n Night’ ของ หลงกั๋ว ออกมาแล้ว กับเพลงบัลลาดในบรรยากาศโดดเดี่ยวท่ามกลางฝนที่ตกลงมา

https://www.youtube.com/watch?v=5NU9uHL-QZk


: ข่าวก่อนหน้านี้

หลงกั๋ว ได้ส่งรูปคอนเซปสำหรับมินิอัลบั้มแรก ‘Friday n Night’ ออกมาให้ได้ชมกันก่อนแล้ว โดยรูปคอนเซปแรกอัพเดตออกมาในวันที่ 20 สิงหาคม และ รูปคอนเซปที่ 2 อัพเดตออกมาในวันที่ 21 สิงหาคม ตามลำดับ

และ จากตารางที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ ลำดับต่อไปเราจะได้ชมทีเซอร์มิวสิควีดีโอแรกจาก หลงกั๋ว กันในวันที่ 24 สิงหาคมนี้ ก่อนที่จะปล่อย Highlight Medley ในวันที่ 26 สิงหาคม ,ทีเซอร์ที่ 2 ของมิวสิควีดีโอ ในวันที่ 27 สิงหาคม และ ปล่อยมินิอัลบั้มแรก ‘Friday n Night’ ในวันที่ 29 สิงหาคมเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

นอกจากการคัมแบคพร้อมผลงานใหม่ในฐานะศิลปินโซโล่ของ จินหลงกั๋ว (คิมยงกุก) แล้ว เค้าจะจัดงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกขึ้นด้วย ในวันที่ 29 สิงหาคมนี้ เวลา 2 ทุ่มของเกาหลี ที่ YES24 LIVE HALL โซล, ประเทศเกาหลี

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button