fbpx
News

Weki Meki เตรียมคัมแบคปล่อยผลงานใหม่ เดือนตุลาคมนี้

Weki Meki เตรียมคัมแบค พร้อมทำกิจกรรมโปรโมตผลงานอัลบั้มใหม่ของพวกเธอ ในเดือนุลาคมนี้

โดยออฟฟิศเชียลของค่าย Fantagio music ได้ลงข่าวรายงานจากสื่อ ที่มีเนื้อหาอ้างอิงจากแหล่งในวงการบอกว่า สาว ๆ Weki Meki กำลังเตรียมตัวสำหรับการคัมแบคของพวกเธออยู่ ซึ่งพวกเธอจะคัมแบค และปล่อยผลงานใหม่ออกมาในช่วงฤดูใบไม้ร่วง เดือนตุลาคมที่จะถึงนี้

และ พวกเธอจะตั้งใจทำอัลบั้มนี้ออกมาให้ดีที่สุดเพื่อแฟน ๆ ให้สมกับที่เฝ้ารอการกลับมาของพวกเธอเป็นเวลานาน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นับเป็นระยะเวลา 7 เดือนตั้งแต่ที่ Weki Meki โปรโมตคัมแบคล่าสุดด้วยมินิอัลบั้มที่ 2 Lucky ที่มาพร้อมกับเพลงโปรโมต ‘La La La’ ซึ่งปล่อยออกมาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์

ก่อนหน้านี้ ทางค่าย Fantagio music ได้แจ้งถึงแผนการโปรโมตของศิลปินในช่วงครึ่งปีหลัง 2018 ให้กับสื่อมาแล้ว หลังจากที่ปัญหาต่างๆในการเปลี่ยนแปลงการบริหารเริ่มคลี่คลายลง ซึ่งเป็นไปตามที่ค่ายได้บอกว่า ศิลปินในค่าย ทั้ง ASTRO และ Weki Meki จะกลับมาทำกิจกรรมโปรโมตอย่างเต็มที่อีกครั้ง

โดย Weki Meki จะทำการโปรโมตคัมแบค ต่อจาก ASTRO ที่โปรโมตคัมแบคไปด้วยมินิอัลบั้มพิเศษ เมื่อเดือนกรกฎาคม และจัดคอนเสิร์ตในประเทศญี่ปุ่นเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

และ รอติดตามการคัมแบคของสาว ๆ Weki Meki ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้กันว่า พวกเธอจะกลับมานำเสนอผลงานใหม่ในรูปแบบลุคใด

 

 

source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button