fbpx
News

Fei เปิดเผยความรู้สึก ‘ช่วงเวลากับ missA’

เฟย ที่ในขณะนี้กำลังทำกิจกรรมในจีน ในบทบาทของนักแสดง ซึ่งเป็นอีกก้าวของเธอต่อจากการเป็นสมาชิกของ missA ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวต่างๆกับนิตยสาร The Star

โดย เฟย ได้เปิดเผยว่าการเป็นนักแสดงเป็นด้านที่แตกต่างออกไปของเธอจากความคุ้นเคยในการเป็นนักร้อง ซึ่งการเป็นนักแสดงเธอต้องปรับตัวให้นิ่งขึ้น และมีสมาธิกับบาทมากยิ่งขึ้น ต่างกับการปลดปล่อยอารมณ์ออกมาในการร้องเพลงและแสดงบนเวที

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เฟย ยังได้บอกว่าในตอนแรกที่กลับมาที่จีนเธอตั้งใจที่จะทำกิจกรรมในการเป็นนักร้องต่อไป ควบคู่ไปกับการเข้าคลาสเรียนการแสดง แต่หลีงจากที่ได้ลองงานแสดงแล้วก็ทำให้เธอเปลี่ยนใจหันมาทุ่มเทใหกับการแสดงมากขึ้น

เมื่อถามถึงช่วงเวลาในการเป็นสมาชิกของ missA เฝยได้เปิดเผยความรู้สึกว่า

“มันเป็นช่วงเวลาที่ยากที่สุด และมีความสุขมากในชีวิตของฉันค่ะ ช่วงเวลาเหล่านั้นมีค่ากับฉันมาก ฉันคงใช้ชีวิตในแบบทุกวันนี้ไม่ได้ถ้าขาดพวกเธอไป”

เฟย ยังได้ทิ้งท้ายในเรื่องนี่ว่า สำหรับความทรงจำที่เธอยังคงจดจำได้ดีที่สุดคือวันที่เธอบินจากจีนมายังเกาหลีเพื่อเดบิวต์กับ missA

คอยติดตามผลงานของ เฟย กับบทบาทการเป็นนักแสดงในประเทศจีนกันได้ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button