fbpx
HALLYU K PICKS!News

Jooe ‘MOMOLAND’ ร่วมทีมทหารใหม่เข้าค่ายฝึก Real Men 300

หน่วยฝึกทหารกองกำลังพิเศษ ประจำโรงเรียนทหาร ที่ 3 เตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่จากรายการ Real Men 300 ที่เดินทางมารายงานตัวเพื่อเข้ารับการทดสอบตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา

หนึ่งในสมาชิกใหม่ของทีมนี้ที่ได้รับความสนใจมากคือ จูอี สมาชิกวงเกิร์ลกรุ็ป MOMOLAND ที่ปรากฎตัวในลุคผมดำที่แฟนๆไม่ได้เห็นกันบ่อยๆ พร้อมกับชุดฝึกหทารและหมวกสีดำที่เป็นเอกลักษณ์ของหน่วยฝึกทหารกองกำลังพิเศษ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คลิกเพื่อชม: รายการ Real Men 300 พร้อมซับไทย ฟรี!

สำหรับสมาชิกในทีมล่าสุดนี้ได้แก่ นักแสดง โอจีโฮ, อีจองฮยอน, ศิลปินไอดอล ซานดาราพัค, จูอี Momoland และ BJ Gamst ซึ่งทั้ง 5 คนได้เดินทางร่วมกันมายังหน่วยฝึกทหารด้วยรถบัสเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

Real Men 300 กลับมาในคอนเซปใหม่ที่จะให้เหล่าคนดังเข้าร่วมการฝึกในค่ายทหารเพื่อทดสอบความพร้อมทางด้านต่างๆทั้งร่างกายและจิตใจเพื่อที่จะได้รับเกียรติให้เป็นหนึ่งใน 300 ของทหารที่เข้ารับการทดสอบนี้

ทางทีมงานของ Real Men 300 ได้พูดถึงการถ่ายทำในครั้งนี้ว่า

“สมาชิกทีมทั้ง 5 คนจะมาร่วมความท้าทายที่หนักหน่วงของการทดสอบผู้กล้า 300 คน ที่หน่วยฝึกทหารพิเศษของโรงเรียนทหาร ผมหวังว่าผู้ชมจะคอยติดตามและให้การสนับสนุนกับพวกเค้าในการร่วมท้าทายครั้งนี้”

ติดตามชมรายการ Real Men 300 พร้อมซับไทยได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button