fbpx
News

NU’EST W เตรียมโชว์เพลงไทยในอังกอร์คอนเสิร์ตวันเสาร์นี้

 NU’EST W ที่กำลังจะเดินทางมายังประเทศไทยเพื่อจัดอังกอร์คอนเสิร์ตในวันเสาร์ที่ 27 ตุลาคมนี้ ได้ส่งรูปเบื้องหลังการเตรียมตัวสำหรับโชว์พิเศษที่จะมอบให้กับแฟนๆชาวไทยโดยเฉพาะ

เจอาร์, อารอน, แบคโฮ และ เร็น ได้เลือกเพลงไทยที่จะมาโชว์ให้กับชาวเลิฟได้ฟังกันในคอนเสิร์ต NU’EST W CONCERT – ENCORE IN BANGKOK ที่พวกเค้ากลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้งพร้อมกับความพิเศษที่ตั้งใจมอบให้กับชาวเลิฟในงานนี้

และนี่คือเบื้องหลังการทำงานในสตูดิโอของ NU’EST W ระหว่างการซ้อมร้องเพลงไทย ใครที่มีบัตรแล้วรอฟังกันได้วันเสาร์นี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

NU’EST W CONCERT – ENCORE IN BANGKOK จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 ต.ค.นี้ เวลา 18:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี กับความพิเศษที่จะต้องเห็นด้วยตา ฟังด้วยหู ส่งเสียงเชียร์ด้วยตัวเองเท่านั้นถึงจะฟิน ใครยังไม่มีบัตร.. รีบไปจัดสรรที่นั่งหรือโซนยืนของตนเองกันได้ ณ จุดจำหน่าย ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือระบบออนไลน์ทาง Thaiticket Major

บัตรราคา 1,800 / 2,800 / 3,800 / 4,800 และ 5,800 บาท (บางราคาจำหน่ายหมดแล้ว) สอบถามเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/FeohThai หรือ ทวิตเตอร์ @FeohThai

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button