fbpx
News

‘ขอบคุณความรักที่มอบให้’ JBJ95 ส่ง MV เดบิวต์ ‘HOME’

คิมซังกยุน และ ทาคาดะ เคนตะ คู่ดูโอ้น้องใหม่ JBJ95 เริ่มต้นทำกิจกรรมเพื่อโปรโมตเดบิวต์อย่างเป็นทางการแล้วด้วยอัลบัมชุดแรกของพวกเค้า HOME

พร้อมกับการปล่อยเดบิวต์อัลบั้มออกมา พวกเค้าก็ได้ส่ง MV เพลงโปรโมต HOME ชื่อเดียวกับอัลบัมออกมาให้แฟนๆได้ชมกัน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ช่วงบ่ายที่ผ่านมา JBJ95 ได้จัดงานโชว์เคสพร้อมพูดคุยกับสื่อถึงที่มาของวง ซึ่ง JBJ95 จะเกิดขึ้นมาไม่ได้เลยถ้าขาดการสนับสนุนและความรักจากแฟนๆที่มอบให้กับพวกเค้ามาตั้งแต่การทำกิจกรรมร่วมกับ JBJ ซึ่งทำให้พวกเค้าตัดสินใจสานต่อความทรงจำด้วยการตั้งชื่อวงว่า JBJ95

“ชื่อของ JBJ95 เกิดขึ้นระหว่างที่เรากำลังคิดกันว่าจะตั้งชื่ออะไรดีหลังจากที่การทำกิจกรรมของ JBJ จบลง ซึ่งเราคิดเหมือนกันว่าอยากที่จะให้มีชื่อของ JBJ มาอยู่ในชื่อทีมของเรา เพื่อสะท้อนถึงความรักที่เราได้รับจากการเป็นสมาชิกของ JBJ และเราก็ไม่อยากลืมว่าจุดเริ่มต้นของเราคืออะไร เราเลยตัดสินใจที่จะใช้ JBJ มาอยู่ในชื่อครับ

ส่วนเลข 95 ก็มาจากปีเกิดของพวกเราที่เกิดในปี 1995 ครับ ผมคิดว่าชื่อ JBJ95 สามารถอธิบายตัวตนของเราได้ชัดเจนมากๆ

จริงๆแล้วแฟนๆช่วยกันเสนอชื่อมาให้พวกเราหลายชื่อมากครับ แต่สุดท้ายแล้วพวกเราก็ตัดสินใจตั้งชื่อกันด้วยตัวเอง ต้องขอโทษแฟนๆในเรื่องนี้ด้วยนะครับ”

คอยติดตามการทำกิจกรรมของ JBJ95 กันได้ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button