fbpx
News

tvN เตรียมแพลนซีรีส์ใหม่ของพี่น้องนักเขียนบทชื่อดัง ทาบ IU รับบทนำ

ปี 2018 กลายเป็นอีกหนึ่งปีทองของ tvN กับการนำเสนอซีรีส์คุณภาพเยี่ยมที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้ชมทั้งในเกาหลีและในต่างประเทศ ล่าสุดทาง tvN ได้ยืนยันถึงการวางแผนออกอากาศอีกหนึ่งซีรีส์ใหม่แล้ว

ทาง tvN ได้แจ้งกับสื่อว่า ทาง tvN ได้ยืนยันการเตรียมออกอากาศของซีรีส์เรื่องใหม่ที่เป็นผลงานการเขียนบทของ 2 พี่น้อง ฮงซิสเตอร์ แล้ว โดยขณะนี้นักแสดงที่กำลังพิจารณาบทนำของเรื่องคือ IU ซึ่งในปี 2018 ที่ผ่านมาได้รับคำชมอย่างมากจากผลงานการแสดงในเรื่อง My Mister ที่ออกอากาศทาง tvN และได้รับรางวัลนักแสดงยอดเยี่ยม และนักแสดงยอดนิยมจากเรื่องนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ฮงซิสเตอร์ คือคู่พี่น้อง ฮงจองอึน และ ฮงมิรัน นักเขียนบทที่มีสไตล์โดดเด่นจากการผสมผสานเรื่องราวหลากแนวให้ออกมาในสไตล์ตลก และโรแมนติก ที่แจ้งเกิดในวงการบันเทิงเกาหลีด้วยผลงานการเขียนบทเรื่อง Sassy Girl Chun-hyang ในปี 2005 ที่สามารถทำเรตติ้งได้สูงถึง 31%

ผลงานที่เป็นที่รู้จักของ ฮงซิสเตอร์ ที่มีแฟนๆชื่นชอบทั่วโลกอย่างเช่น You’re Beautiful (จางกึนซอก พัคชินฮเย) Hong Gil-Dong (คังจีฮวาน ซองยูรี) My Girlfriend is Gumiho (อีซึงกิ ชินมินอา) The Greatest Love (ชาซึงวอน กงฮโยจิน) Big (กงยู อีมินจอง) Master’s Sun (โซจีซอบ กงฮโยจิน)

Image result for you're beautiful poster site:twitter.com

Related image

และล่าสุดผลงานแรกที่ได้ร่วมงานกับทาง tvN ในเรื่อง Hwayugi: A Korean Odyssy เรื่องราวของไซอิ๋วที่ถูกนำมาถ่ายทอดใหม่ในฉากหลังของยุคปัจจุบัน พร้อมกับนักแสดงที่คุ้นเคยอย่าง อีซึงกิ ชาซึงวอน และ อีฮงกี ที่ต่างเคยแสดงในผลงานของ ฮงซิสเตอร์ มาก่อนแล้ว

Image result for hwayugi site:twitter.com

คอยติดตามกันได้ว่าซีรีส์เรื่องใหม่ของ ฮงซิสเตอร์ จะออกมาในเรื่องราวแบบใด

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button