fbpx
News

แฟน HOTSHOT เตรียมพร้อม!! ผู้จัดประกาศผัง และสิทธิในงาน HOTSHOT FANMEETING in BANGKOK [HOTSHOT THEATER]

แฟน ๆ ชาวไทย ที่รอคอยจะได้เจอกับหนุ่ม ๆ HOTSHOT และใช้เวลาร่วมไปด้วยกันกับพวกเค้า ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย เตรียมตัวกันให้พร้อม

5 หนุ่ม HOTSHOT ประกอบไปด้วยสมาชิกคือ จุนฮยอก ทิโมเทโอ ยุนชาน โกโฮจอง และ โนแทฮยอน หนุ่ม ๆ เตรียมบินมาหา มาพบกับแฟน ๆ ชาวไทยในช่วงต้นปีหน้านี้กันแล้ว ในงาน “HOTSHOT FANMEETING in BANGKOK [HOTSHOT THEATER]”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุดผู้จัด FIVE FOUR LIVE ได้ประกาศผัง และสิทธิพิเศษของงานแฟนมีตติ้งครั้งแรก “HOTSHOT FANMEETING in BANGKOK [HOTSHOT THEATER]” ตามคำเรียกร้องจากแฟน ๆ HOTPLE ออกมาแล้ว ดังนี้

ความพิเศษที่จะได้ใกล้ชิดกับหนุ่ม ๆ HOTSHOT ทั้ง 5 คนนั่นก็คือสิทธิไฮทัชทุกราคาทุกที่นั่งกันเลยทีเดียว และยังมีสิทธิอื่น ๆ ที่น่าลุ้นกันอีกมากมายด้วย

ซึ่งงาน “HOTSHOT FANMEETING in BANGKOK [HOTSHOT THEATER]” นี้จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 18.00 น. ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ ในราคาบัตร 4,800 / 3,800 และ 2,800 บาท โดยจะเริ่มจำหน่ายบัตรใน วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2562 เวลา 10.00 น. ผ่านช่องทางticket.fivefourrecords.com

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ทาง เพจ Facebook : Five Four Records ,Twitter : @fivefourrecord ,Line : @fivefourrecords และ Website : www.fivefourrecords.com

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button